Thứ Tư, 24/11/2021, 19:38 (GMT+7)
.

59 thí sinh tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

(ABO) Ngày 24-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang khai mạc Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 với sự tham gia của 59 thí sinh thuộc cấp huyện (tương đương).

Đến dự có đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang.

Các đại biểu về tham dự cuộc thi.
Các đại biểu về tham dự hội thi.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi có nội dung liên quan trực tiếp đến bài thuyết trình và có mở rộng để kiểm tra kiến thức, kỹ năng báo cáo viên, tuyên truyền viên, nhất là kỹ năng đối thoại trong tuyên truyền miệng. Thời gian trả lời câu hỏi không quá 5 phút.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên tỉnh giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hội thi diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 24 đến 27-11), đảm bảo các yêu cầu công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hội thi nhằm đánh giá thực chất năng lực, trình độ, khả năng của báo cáo viên để từ đó tăng cường quan tâm đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

TUẤN LÂM

.
.
.