Thứ Tư, 12/01/2022, 16:24 (GMT+7)
.

Đồng chí Nguyễn Thành Luân được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang nhiệm kỳ 2017 - 2022

(ABO) Sáng 12-1, Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Tham dự hội nghị có Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang Nguyễn Trọng Hữu; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang Lê Văn Liểng; Phó Giám đốc sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Mỹ Nương. 

Tỉnh Đoàn ra mắt Đội Thanh niên tình nguyện điều trị F0 tại nhà trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
Tỉnh đoàn Tiền Giang ra mắt Đội Thanh niên tình nguyện điều trị F0 tại nhà trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo, năm 2021, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã chủ động xây dựng chương trình công tác phù hợp với điều kiện địa phương, đơn vị; có nhiều nỗ lực trong thực hiện chỉ tiêu công tác chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 gắn với các đợt thi đua; kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 80 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh, 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và các sự kiện lớn trong năm của đất nước, của tỉnh... 

BCH Tỉnh Đoàn trao tặng Cờ thi đua (10 đơn vị) và Bằng khen (9 đơn vị) đã hoàn thành xuất sắc Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Tiền Giang năm 2021.
Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Tiền Giang trao tặng Cờ thi đua cho 10 đơn vị và Bằng khen cho 9 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh Tiền Giang năm 2021.

Đoàn Thanh niên các cấp linh hoạt, chủ động tổ chức những hoạt động, phong trào hành động cách mạng, các công trình đồng hành với thanh niên hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên thi lập thành tích chào mừng Đại hội đảng các cấp; các ngày lễ lớn của Đoàn, Hội, Đội. Qua đó, nhận được sự ủng hộ, quan tâm đặc biệt của các cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp hỗ trợ các ngành và sự đồng thuận, hưởng ứng của người dân, đoàn viên, thanh, thiếu nhi.

Đặc biệt, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở linh hoạt trong chuyển đổi loại hình, phương thức hoạt động trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Từ đó, khẳng định vai trò của Đoàn Thanh niên trong việc chung tay góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Trong năm 2022, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Tiền Giang sẽ triển khai một số nhiệm vụ: Hỗ trợ ít nhất 10.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; giúp đỡ 100 đoàn viên, thanh niên trong diện hộ nghèo, cận nghèo, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống; hỗ trợ ít nhất 50 dự án khởi nghiệp của thanh niên; tư vấn hướng nghiệp cho 38.000 lượt thanh, thiếu niên; giới thiệu việc làm cho 24.100 lượt thanh niên, trong đó có 5.200 thanh niên có việc làm. 

BCH Tỉnh Đoàn bỏ phiếu và ra mắt Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tiền Giang
Đồng chí Nguyễn Thành Luân được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang nhiệm kỳ 2017 - 2022 và ra mắt tại hội nghị.

Tại hội nghị, Tỉnh đoàn Tiền Giang ra mắt Đội Thanh niên tình nguyện điều trị F0 tại nhà trên địa bàn tỉnh. Ban Chấp hành Tỉnh đoàn trao tặng Cờ thi đua cho 10 đơn vị và Bằng khen cho 9 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh Tiền Giang năm 2021. Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang trao tặng Cờ thi đua cho 4 đơn vị và Bằng khen cho 7 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Tiền Giang năm 2021.

Hội nghị cũng đã bầu đồng chí Nguyễn Thành Luân làm Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang nhiệm kỳ 2017 - 2022.

SONG AN 

.
.
.