Thứ Năm, 31/03/2022, 08:51 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Triển khai quyết định kiểm tra Ban Thường vụ và Bí thư, các Phó Bí thư Huyện ủy Châu Thành

(ABO) Sáng 30-3, Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang do đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo 35, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, làm Trưởng đoàn đã triển khai Quyết định 402-QĐ/TU ngày 18-3-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới đối với Ban Thường vụ và Bí thư, các Phó Bí thư Huyện ủy Châu Thành.

Tham gia Đoàn có các đồng chí thành viên Đoàn kiểm tra thuộc Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Nội chính Tỉnh ủy. Làm việc với Đoàn có đồng chí Trương Minh Tới, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành.

Tại buổi triển khai, đồng chí Ngô Huỳnh Quang Thái, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn kiểm tra đã triển khai Quyết định, Kế hoạch và đề cương báo cáo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác kiểm tra việc triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới đối với Ban Thường vụ và Bí thư, các Phó Bí thư Huyện ủy Châu Thành.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu một số yêu cầu đối với đơn vị được kiểm tra; mốc thời gian được tiến hành kiểm tra từ khi Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Chương trình hành động 44-CTr/TU ngày 16-4-2019 về thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị đến thời điểm Đoàn kiểm tra triển khai quyết định kiểm tra.

Việc kiểm tra nhằm đánh giá ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị...

Dự kiến, Đoàn kiểm tra thực tế tại đơn vị trong 2 ngày (20 - 21-4-2022).

TẤN QUÂN

 

.
.
.