Thứ Năm, 19/05/2022, 21:14 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây: Trao Huy hiệu Đảng cho 3 đảng viên

(ABO) Ngày 19-5, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Công Tây phối hợp Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn Vĩnh Bình tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 3 đảng viên. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đinh Tấn Hoàng...

Đồng chí Đinh Tấn Hoàng trao Huy hiệu và chúc mừng các đồng chí
Đồng chí Đinh Tấn Hoàng trao Huy hiệu Đảng và chúc mừng các đồng chí tại buổi lễ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Đinh Tấn Hoàng đã trao Huy hiệu Đảng cho 3 đảng viên, bao gồm: Lê Thị Anh (sinh năm 1948), Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; Đỗ Kim Chơn (sinh năm 1952), Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và Nguyễn Minh Hùng (sinh năm 1968), Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Cả 3 đồng chí đều đang sinh hoạt tại Chi bộ Khu phố 3, thị trấn Vĩnh Bình.

Đồng chí Đinh Tấn Hoàng
Đồng chí Đinh Tấn Hoàng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Đinh Tấn Hoàng cho biết: Trong đợt trao Huy hiệu Đảng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ huyện Gò Công Tây có 18 đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang tặng Huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp chung của Đảng.

Đồng chí đánh giá cao, trân trọng những cống hiến của các đồng chí và tin tưởng rằng với thành tích, kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

KIM LAN - QUẾ ANH

.
.
.