Thứ Tư, 22/06/2022, 11:16 (GMT+7)
.

Trao thưởng Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XIV

(ABO) Chiều 21-6, Ban Tổ chức Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XIV đã tổ chức trao giải thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho nhóm tác giả đạt giải đặc biệt.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho nhóm tác giả đoạt giải Đặc biệt.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải A.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải A.
Đồng chí Phạm Thị Mai Tiên, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải B.
Đồng chí Phạm Thị Mai Tiên, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải B.
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải C.
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đoạt giải C.

Trao giấy khen của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang cho các tác giả đạt giải Khuyến khích.

a
Trao Giấy khen của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang cho các tác giả đoạt giải Khuyến khích.
 

Ban Tổ chức Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ XIV tiến hành tổng kết và trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải. Theo đó, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho các tác giả đoạt giải Đặc biệt và các giải  A, B, C đối với loại hình báo in, báo truyền hình, báo phát thanh và báo ảnh; Hội Nhà báo tỉnh trao tng 22 Giấy khen cho các tác giả đoạt giải Khuyến khích.

PHAN CAO

.
.
.