Thứ Năm, 16/03/2023, 16:37 (GMT+7)
.

Sự phát triển của Mỹ Tho tác động lớn đến sự phát triển chung của tỉnh

(ABO) Đó là khẳng định của đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tại buổi làm việc với UBND TP. Mỹ Tho vào sáng 16-3 về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 2 tháng đầu năm 2023.

Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực và đóng góp của TP. Mỹ tho vào sự phát triển chung của tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực và đóng góp của TP. Mỹ Tho vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tại buổi làm việc này, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực của TP. Mỹ Tho, đặc biệt là thành phố đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của năm 2022; công tác chỉnh trang và quản lý đô thị có sự chuyển biến tích cực.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị TP. Mỹ Tho phát huy tinh thần vượt khó, quyết tâm cao hơn để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển của năm 2023. “Việc hoàn thành chỉ tiêu của thành phố có ảnh hưởng lớn đến việc hoàn thành chỉ tiêu của tỉnh và sự phát triển của Mỹ Tho tác động lớn đến sự phát triển chung của tỉnh” - Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định.

Phó chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho trình bày công tác triển khgai thực hiện những dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn thành phố
Lãnh đạo UBND TP. Mỹ Tho trình bày công tác triển khai thực hiện những dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn thành phố.
Lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị chia sẻ về những vướng mắc của thành phố trong việc thực hiện các dự án, quy hoạch đô thị
Lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị chia sẻ về những vướng mắc của thành phố trong việc thực hiện các dự án, quy hoạch đô thị.

Cùng tham gia buổi làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh với UBND TP. Mỹ Tho có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh. Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã góp ý về chuyên môn nhằm tháo gỡ những vướng mắc của thành phố trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong đó, có việc triển khai các dự án giao thông, tái định cư, phát triển hạ tầng đô thị, xây dựng thành phố thông minh…

Lãnh đạo Sở Xây dựng góp ý giải quyết vướng mắc của TP. Mỹ Tho liên quan đến lĩnh vực xây dựng
Lãnh đạo Sở Xây dựng góp ý giải quyết vướng mắc của TP. Mỹ Tho liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh đề nghị UBND TP. Mỹ Tho tiếp thu ý kiến của các sở, ngành; đồng thời, chỉ đạo các sở, ngành tỉnh tích cực hỗ trợ TP. Mỹ Tho trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Thườg vụ, Bí thư Thành ủy Mỹ Tho cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với TP. Mỹ Tho
Đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Mỹ Tho cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với TP. Mỹ Tho.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã có ý kiến chỉ đạo đối với các dự án và từng vấn đề mà UBND TP. Mỹ Tho kiến nghị. Cụ thể là thực hiện Dự án Đường tỉnh 864, quan điểm của tỉnh là không nắn tuyến, không điều chỉnh, thực hiện đúng quy định pháp lý; Dự án Đường giao thông 2 bờ sông Bảo Định xúc tiến nhanh tiến độ; Dự án Giải tỏa mặt bằng xây dựng cầu Rạch Miễu 2 cần tiếp tục thực hiện, trong đó chú ý xúc tiến nhanh xây dựng khu vực tái định cư cho các hộ dân bị giải tỏa…

THỦY HÀ


 

 

.
.
.