Thứ Ba, 11/04/2023, 12:03 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Khai giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

(ABO) Sáng 11-4, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang khai giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho 80 đảng viên mới khóa I, năm 2023.

Các đảng viên mới tham gia lớp bồi dưỡng lí luận chính trị.
Các đảng viên mới tham gia Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị.

Theo kế hoạch, Lớp Bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 11-4 đến ngày 5-5. Tham gia Lớp Bồi dưỡng, các đảng viên mới được học tập, nghiên cứu, thảo luận 10 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam…

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Võ Văn Dũng thông qua Quyết định mở lớp và quy chế lớp bồi dưỡng.
Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Võ Văn Dũng thông qua Quyết định mở lớp và quy chế Lớp Bồi dưỡng.

Lớp Bồi dưỡng giúp các đảng viên mới nâng cao lý luận chính trị, nắm và hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch tiếp tục tự phấn đấu, rèn luyện để đủ điều kiện và được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bí thư Đảng ủy Khối Thái Ngọc Bảo Trâm phát biểu tại Lễ khai giảng.
Bí thư Đảng ủy Khối Thái Ngọc Bảo Trâm phát biểu tại Lễ khai giảng.

Để Lớp Bồi dưỡng đạt kết quả tốt nhất, đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đề nghị Ban Tổ chức Lớp Bồi dưỡng đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu lớp học; kiểm tra, giám sát việc chấp hành nội quy, quy chế lớp học của học viên, học viên sắp xếp công việc để tham gia đầy đủ các buổi học. Các học viên đủ điều kiện theo quy định sẽ được cấp chứng nhận sau khóa học…

Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm đề nghị các học viên thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế lớp học; tham gia đầy đủ, đúng giờ đối với các chuyên đề trên lớp; tích cực thảo luận, trao đổi với giảng viên để làm sáng tỏ những nội dung có liên quan, đặc biệt là dành thời gian để tự nghiên cứu, vận dụng vào quá trình công tác của bản thân tại đơn vị để hoàn thành khóa học đạt kết quả cao nhất.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ làm bài kiểm tra và Ban Tổ chức lớp học sẽ cấp Giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu.

NHƯ NGỌC

.
.
.