Thứ Hai, 09/03/2015, 09:13 (GMT+7)
.

UBND tỉnh công bố thủ tục hành chính mới ban hành

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký ban hành các Quyết định: 342/QĐ-UBND, 343/QĐ-UBND, 344/QĐ-UBND và 345/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) mới ban hành và bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh ở các lĩnh vực: Thành lập và hoạt động của hợp tác xã, viễn thông và Internet, xuất bản, báo chí.

Trong đó, lĩnh vực thành lập và hoạt động của hợp tác xã mới ban hành 34 thủ tục và bãi bỏ 43 thủ tục; lĩnh vực viễn thông và Internet mới ban hành 9 thủ tục và bãi bỏ 1 thủ tục; lĩnh vực xuất bản mới ban hành 3 thủ tục; lĩnh vực báo chí mới ban hành 4 thủ tục và bãi bỏ 2 thủ tục.

Việc cập nhật, công bố thường xuyên đã tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức trong việc thực hiện TTHC tại các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, Sở Tư pháp tiếp tục tăng cường phối hợp với các sở, ngành tỉnh và UBND cấp huyện rà soát, tham mưu UBND tỉnh công bố, cập nhật kịp thời, đầy đủ các TTHC được sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc hủy bỏ nhằm kịp thời áp dụng thực hiện, giảm gánh nặng tài chính, thời gian của người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện TTHC.

CHIÊM UYÊN

.
.
.