Thứ Tư, 25/11/2015, 11:00 (GMT+7)
.

Khai mạc Chương trình "Đường đến vinh quang" lần thứ VII

Vừa qua, tại Trường Trung cấp Bưu chính viễn thông tỉnh (cũ) đã diễn ra Lễ khai mạc Chương trình “Đường đến vinh quang” lần thứ VII, năm học 2015 - 2016.

Chương trình sẽ tiếp tục có nhiều cải tiến, với mong muốn ngày càng gần gũi, thiết thực, thú vị và bất ngờ với các em học sinh, thầy giáo, cô giáo và người xem truyền hình. Chương trình sẽ tiếp tục mở rộng cho học sinh bậc trung học phổ thông các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL); nhận được sự bảo trợ thông tin của Báo Mực Tím, được phát 39 kỳ (20 giờ 35 phút tối thứ bảy hàng tuần trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang) và 1 chương trình cầu truyền hình trực tiếp (kỳ thi chung kết năm).

Thí sinh đoạt Vòng nguyệt quế của năm nhận phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và quà tặng trị giá 40 triệu đồng.

Sau phần khai mạc là phần tranh tài của 12 thí sinh đến từ các trường THPT: Tân Phước (huyện Tân Phước); Phan Việt Thống (huyện Cai Lậy); Bình Phục Nhứt, Trần Văn Hoài và Chợ Gạo (huyện Chợ Gạo); Long Bình (huyện Gò Công Tây); Lê Thanh Hiền, Huỳnh Văn Sâm và Cái Bè (huyện Cái Bè); Vĩnh Kim và Nam Kỳ Khởi Nghĩa (huyện Châu Thành); Gò Công (TX. Gò Công).

Chương trình “Đường đến vinh quang” do Đài Phát thanh - Truyền hình, Sở GD-ĐT, Viễn thông Tiền Giang và Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang phối hợp thực hiện. Ban đầu chỉ tổ chức cho thí sinh của tỉnh Tiền Giang, nay sân chơi này đã được hầu hết Sở GD-ĐT ở các tỉnh, thành vùng ĐBSCL đăng ký tham gia.

MINH CHÂU

.
.
.