Thứ Năm, 19/11/2015, 14:50 (GMT+7)
.

Trường TC Nghề KT-KT Công đoàn Tiền Giang: Họp mặt kỷ niệm 20-11

Ngày 19-11, Trường Trung cấp Nghề kinh tế - kỹ thuật Công đoàn Tiền Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2015) và 5 năm thành lập trường.
Bà Đỗ Thị Hương Thu trao bằng khen UBND tỉnh cho cô Nguyễn Thị Lượng – Hiệu trưởng nhà trường
Bà Đỗ Thị Hương Thu, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao Bằng khen UBND tỉnh cho trường.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo nhà trường đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và vinh danh những thầy giáo, cô giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo nghề của trường.

Qua 5 năm thành lập, tập thể Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên nhà trường đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực đa dạng và nâng cao khả năng phục vụ theo nhu cầu xã hội.
 
Đến nay, trường đã đào tạo cho hơn 4.700 học sinh, trong đó giảng dạy tại trường cho 340 học sinh trung cấp nghề kế toán, điện công nghiệp, quản trị mạng máy tính và công tác xã hội. Hàng năm tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 100% và đã có việc làm ổn định;
 
Đào tạo sơ cấp nghề và thường xuyên tại doanh nghiệp cho hơn 4.400 học viên các ngành điện lạnh, điện công nghiệp, may công nghiệp, chế biến và bảo quản thủy sản, sửa chữa phần cứng máy tính, sát hạch bậc thợ xây dựng.
 
Đặc biệt, trường đã tham gia đào tạo theo Đề án 1956 của Chính phủ về dạy nghề nông thôn và bồi dưỡng kiến thức xây dựng nông thôn mới cho cán bộ cấp xã tại các huyện trên địa bàn tỉnh.
 
Dịp này, nhà trường đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh và Cờ thi đua của Liên đoàn Lao động tỉnh dành cho đơn vị xuất sắc năm 2015.
 
NHƯ LAM
.
.
.