Chủ Nhật, 22/11/2015, 09:38 (GMT+7)
.

Trường CĐ Nông nghiệp Nam bộ: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20-11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Hưởng đến dự Họp mặt kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và chúc mừng tập thể sư phạm Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam bộ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Hưởng phát biểu chúc mừng cán bộ giáo viên Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam bộ. Ảnh: Đức Thắng
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Hưởng phát biểu chúc mừng cán bộ giáo viên Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam bộ. Ảnh: Đức Thắng

Hiện nay, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ là trung tâm đào tạo nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn cho các tỉnh phía Nam. Bộ máy quản lý nhà trường gồm Ban Giám hiệu, 7 phòng chức năng và 6 khoa bộ môn, với trên 100 cán bộ, giảng viên, viên chức đạt chuẩn theo quy định của Bộ GD-ĐT, có nhiều kinh nghiệm trong quản lý, giảng dạy và công tác.

Trong đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên của trường hiện có 18 thạc sĩ và đang theo học cao học. Ngoài việc đào tạo tại chỗ, trường còn liên kết đào tạo với trên 50 cơ quan, đơn vị, cơ sở đào tạo khác trong khu vực Nam bộ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Hưởng đánh giá cao và tri ân tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Đặc biệt, Tiền Giang là một tỉnh kinh tế nông nghiệp chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu nền kinh tế, nhiều năm qua nhà trường đã tích cực đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh trong lĩnh vực nông nghiệp, góp phần thúc đẩy ngành Nông nghiệp của tỉnh ngày càng phát triển.

THỦY HÀ

.
.
.