Thứ Bảy, 29/08/2020, 21:08 (GMT+7)
.

Trung tâm Ngoại ngữ Zela khai trương chi nhánh thứ 2 tại TP. Mỹ Tho

(ABO) Ngày 29-8, Trung tâm Ngoại ngữ Zela khai trương chi nhánh thứ 2 tại địa chỉ số 7, đường Hùng Vương, phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Đến dự khai trương có đồng chí Trần Thanh Đức, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; đồng chí Nguyễn Hữu Đức và đồng chí Nguyễn Quang Thành, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho cùng với đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang và TP. Mỹ Tho.

Đại biểu đến tham dự buổi khai trương.
Đại biểu tham dự buổi khai trương.

Là một công ty về giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo giáo viên bản ngữ để phối hợp giảng dạy Tiếng Anh phù hợp với mọi lứa tuổi, Zela sẽ mang đến chương trình đào tạo Tiếng Anh chất lượng cao cho các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Các đại biểu cùng lãnh đạo Trung tâm Ngoại ngữ Zela thực hiện nghi thức cắt băng khai trương.
Các đại biểu cùng lãnh đạo Trung tâm Ngoại ngữ Zela thực hiện nghi thức cắt băng khai trương.

Trung tâm Ngoại ngữ Zela hiện có 2 chi nhánh tại TP. Mỹ Tho (chi nhánh trên đường Hùng Vương, phường 7 và chi nhánh trên đường Trần Nguyên Hãn, phường 8).

Dự kiến, trong thời gian tới, Zela sẽ mở thêm các chi nhánh tại huyện Châu Thành và huyện Cai Lậy; đồng thời, định hướng xây dựng và phát triển các chi nhánh ở TP. Mỹ Tho trở thành trung tâm khảo thí các Kỳ thi TOEIC và IELTS khu vực ĐBSCL, giúp học viên tiết kiệm thời gian, chi phí đến TP. Hồ Chí Minh để thi hay thu hút nhiều học viên trong và ngoài tỉnh đến dự thi.

                                                                                                                                                 NHƯ NGỌC

.
.
.