Thứ Năm, 24/09/2020, 22:18 (GMT+7)
.

Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang gặp gỡ tân sinh viên

(ABO) PGS.TS. Võ Ngọc Hà, Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang vừa có buổi gặp gỡ và trò chuyện với 1.200 tân sinh viên của 21 ngành Đại học và Cao đẳng trường trong khuôn khổ Lễ chào cờ đầu tuần của năm học mới 2020 - 2021.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm học, những lời trao đổi chân tình và động viên khuyến khích của PGS.TS. Võ Ngọc Hà đã tiếp thêm sức mạnh cho các tân sinh viên.

PGS.TS. Võ Ngọc Hà gặp gỡ, bắt tay các tân sinh viên của trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Võ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên vừa trúng truyển vào Trường Đại học Tiền Giang; đồng thời cho biết, với "sứ mệnh" đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, những năm học qua, Trường Đại học Tiền Giang đã không ngừng điều chỉnh và cải tiến về chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy cũng như cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học tại trường.

Bên cạnh đó, PGS.TS. Võ Ngọc Hà giới thiệu với các tân sinh viên những cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng, giao lưu học hỏi với sinh viên trong nước và ngoài nước; những sân chơi văn hóa - văn nghệ - thể thao bổ ích,… mà sinh viên sẽ được trải nghiệm trong suốt những năm học tập tại trường.

PGS.TS. Võ Ngọc Hà hy vọng các tân sinh viên luôn cố gắng nỗ lực trong học tập để gặt hái được nhiều thành công. Nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ sinh viên trong sinh hoạt, học tập, nghiên cứu và phát triển.

PGS.TS. Võ Ngọc Hà gặp gỡ trao đổi với các tân sinh viên của trường.

Tân sinh viên Trần Minh Mẫn (Lớp Đại học Kế toán 20) chia sẻ :”Em rất vui và hào hứng khi trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Tiền Giang. Buổi Lễ chào đón tân sinh viên là hoạt động rất bổ ích dành cho chúng em. Tại đây chúng em được giao lưu với Hiệu trưởng nhà trường; qua đó giúp chúng em biết rõ hơn các thông tin bổ ích về trường, điều này rất cần thiết cho tân sinh viên khi bước vào giảng đường đại học.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng năm học 2020 - 2021, Ban Giám hiệu Trường Đại học Tiền Giang còn chỉ đạo các khoa trực thuộc của trường tổ chức các hoạt động chào đón tân sinh viên tại khoa.

VĨNH SƠN

 

.
.
.