Thứ Bảy, 07/08/2021, 20:15 (GMT+7)
.

Thí sinh phấn khởi môn Tiếng Anh, xét nghiệm Covid-19 tự tin ra về

(ABO) Chiều 7-8, thí sinh (TS) tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 tại tỉnh Tiền Giang hoàn thành môn thi Tiếng Anh - môn thi cuối cùng của kỳ thi với thời gian làm bài 60 phút. Theo nhận định của các TS, đề thi môn Tiếng Anh không quá khó, hoàn toàn có thể đạt được 5 điểm. 
Lấy mẫu xét nghiệm cho giáo viên trước khi ra về.
Lấy mẫu xét nghiệm cho giáo viên trước khi ra về.
Đây là môn thi mà nhiều TS lo lắng nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay. Tuy nhiên, kết thúc buổi thi môn Tiếng Anh, đa phần TS cho rằng, đề Tiếng Anh không quá khó. Đề thi gồm 40 câu trắc nghiệm.
 
Các kiến thức về từ ngữ, ngữ pháp khá cơ bản và quen thuộc đối với TS. Đề thi có khoảng 80% câu hỏi dành cho mức độ thông hiểu và nhận biết. Riêng chỉ có phần đọc hiểu đoạn văn là tương đối khó, đòi hỏi TS phải có vốn từ phong phú và kỹ năng phân tích liên kết các phần của đoạn văn mới tìm ra được đáp án. 
Lấy mẫu xét nghiệm cho thí sinh trước khi ra về.
Lấy mẫu xét nghiệm cho thí sinh trước khi ra về.
Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang, ở môn Tiếng Anh có 28 thí sinh dự thi, vắng 3 thí sinh. 
 
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang Lê Quang Trí cho biết, tỉnh Tiền Giang cơ bản tổ chức thành công Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Công tác an ninh, phòng, chống dịch bệnh được đảm bảo trong suốt kỳ thi diễn ra. Ngay sau kỳ khi kết thúc, thí sinh và cán bộ tham gia kỳ thi đã xét nghiệm Covid-19 trước khi về với gia đình. Dự kiến, đầu tuần tới công tác chấm thi được tiến hành. 
 
ĐỖ PHI - PHAN THẮNG 
 
.
.
.