Thứ Bảy, 20/11/2021, 20:07 (GMT+7)
.

Trường THPT Chợ Gạo đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

(ABO) Sáng 20-11, Trường THPT Chợ Gạo, huyện Chợ Gao, tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-1982 - 20-11-2021 bằng hình thức trực tuyến; đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang. Đến dự có Chủ tịch UBND huyện Chợ Gạo Nguyễn Hồng Hữu. 
 
Trường THPT Chợ Gạo đón nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT.
Trường THPT Chợ Gạo đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 
Thầy Nguyễn Phúc Viễn, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trải qua 60 năm thành lập, Trường THPT Chợ Gạo trở thành một trong những trường THPT hàng đầu của tỉnh, với tỷ lệ học sinh khá, giỏi của trường hằng năm đều tăng; nhiều năm gần đây 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT; trên 90% học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng; tập thể sư phạm nhà trường nhiều năm liền được tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo và UBND tỉnh Tiền Giang.
 
Trường THPT Chợ Gạo đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang.
Trường THPT Chợ Gạo đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang.
 
“Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam trong bối cảnh thật đặc biệt, nhưng đây cũng là dịp để chúng ta tri ân các thế hệ thầy cô giáo đang ngày đêm miệt mài đưa con đò tri thức đến bến bờ tương lai. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 như năm nay, chúng ta càng tự hào và tri ân các thế hệ nhà giáo đã không quản ngại khó khăn, hằng ngày vẫn bám trường, bám lớp truyền đạt kiến thức cho học trò dù là hình thức học trực tiếp hay trực tuyến”, thầy Viễn cho biết. 
 
Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường THPT Chợ Gạo đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang đã có thành tích xuất sắc trong dạy và học. 
 
VIỆT PHƯƠNG
.
.
.