Thứ Tư, 08/06/2022, 22:03 (GMT+7)
.

Tiền Giang đang chuẩn bị tốt cho Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022

(ABO) Ngày 8-6, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị trực tuyến về công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
 
Quang cảnh tại điểm cầu tỉnh Tiền Giang.
Quang cảnh tại điểm cầu tỉnh Tiền Giang.
Chủ trì hội nghị tại điểm cầu Hà Nội có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Nguyễn Kim Sơn. Tại điểm cầu tỉnh Tiền Giang có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Mười; Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn. 

 

Học sinh lớp 12 Trường THPT Huỳnh Văn Sâm, huyện Cái Bè đang nỗ lực ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
Học sinh lớp 12 Trường THPT Huỳnh Văn Sâm, huyện Cái Bè đang nỗ lực ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
 
Theo Bộ GD-ĐT, Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 cơ bản ổn định như năm 2021. Vừa qua, Bộ GD-ĐT cũng đã ban hành hướng dẫn tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Với tinh thần cộng đồng trách nhiệm, Bộ GD-ĐT đề nghị các tỉnh, thành phố cùng chung tay góp sức thực hiện tốt các khâu chuyên môn, giúp học sinh vững cả về kiến thức và tâm lý trước khi bước vào kỳ thi; quan tâm hỗ trợ các thí sinh vùng sâu, vùng xa về đi lại, lưu trú…
 
Theo Sở GD-ĐT tỉnh Tiền Giang, tính đến thời điểm này, toàn ngành đang ráo riết chuẩn bị thật tốt các khâu cho kỳ thi; trong đó, các trường THPT đang nỗ lực ôn tập cho học sinh, nhất là chú trọng bồi dưỡng, quan tâm, giúp đỡ cho học sinh yếu, kém để học sinh có cơ hội đậu tốt nghiệp THPT. Kỳ thi năm nay, toàn tỉnh Tiền Giang có 30 điểm thi với 15.074 thí sinh dự thi ở 654 phòng thi.  
 
D.PHƯƠNG 
 
 
 
 
 
.
.
.