Thứ Tư, 15/06/2022, 21:51 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Sẵn sàng cho Kỳ thi tuyển sinh lớp 10

(ABO) Ngày 15-6, Tiến sĩ Lê Quang Trí, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Văn Tiếp và Trường THPT Tân Phước, huyện Tân Phước.
 
Tại các hội đồng thi đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ tốt cho Kỳ thi tuyển sinh lớp 10.
 
Kiểm tra hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Văn Tiếp.
Kiểm tra Hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Văn Tiếp.
 
Hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Văn Tiếp có 405 thí sinh dự thi tại 17 phòng thi. Nhà trường đã lên phương án chu đáo để có thể tổ chức tốt kỳ thi, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi. Trường đã chuẩn bị 1 phòng dự phòng cho trường hợp F0 và 20 que test Covid-19, thực hiện phân luồng thí sinh, tránh tụ tập đông người...
 
Kiểm tra Trường THPT Tân Phước.
Kiểm tra tại Hội đồng thi Trường THPT Tân Phước.
 
Tiến sĩ Lê Quang Trí đánh giá cao công tác chuẩn bị tại các hội đồng thi tuyển sinh 10 trên địa bàn huyện Tân Phước. “Mặc dù tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tuy nhiên không phải vì vậy mà chủ quan đối với các kỳ thi diễn ra trong năm nay. Các hội đồng thi cần trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, que test Covid-19, phòng dự phòng,… Bên cạnh đó, các hội đồng thi cần tích cực phối hợp với Công an địa phương phân luồng an toàn giao thông trước cổng trường thi, đặc biệt là giờ tan tầm”, Tiến sĩ Lê Quang Trí nhấn mạnh. 
 
V. PHƯƠNG
 
.
.
Liên kết hữu ích
.