Thứ Hai, 21/05/2012, 17:20 (GMT+7)
.

Tổ chức thi "học tập và làm theo" gương Bác dịp 19-5

CHỢ GẠO:

Huyện ủy Chợ Gạo vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, được tổ chức ở 2 cụm, có 26 đội với 78 thí sinh là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức cấp huyện và xã tham gia.

Mỗi đội trả lời câu hỏi chính và câu hỏi phụ về đạo đức Hồ Chí Minh; kể chuyện về Bác hoặc biểu diễn bài hát ca ngợi Bác Hồ; nêu việc làm theo tấm gương đạo đức của Người tại cơ quan và gia đình…

Kết quả, đội xã Đăng Hưng Phước đã đoạt giải I của cụm 1 và đội Khối Chính quyền đoạt giải I của cụm 2.

Trao giải cho các đội đoạt giải I,II,III của cụm 1.
Huyện ủy Chợ Gạo trao giải cho các đội đoạt giải.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG:

Ngày 17-5, trường Đại học Tiền Giang tổ chức vòng chung kết Hội thi “Học tập và làm theo lời Bác”.
Ở vòng sơ khảo, có 7 khoa dự thi.

Các đội thi tài giới thiệu, trắc nghiệm kiến thức, giải mảnh ghép ô chữ và đoán ý đồng đội. Có 4 khoa được vào vòng chung kết gồm: Sư phạm, Kinh tế - Xã hội, Công nghệ thông tin và Khoa Kỹ thuật nông nghiệp - Công nghệ thực phẩm.

Ở vòng chung kết, các đội tham gia các phần thi: Đoán ô chữ, thuyết trình và thi năng khiếu. Ở phần thi thuyết trình, các đội chọn 1 trong các đề tài: Lòng yêu thương con người, phong cách ứng xử của Bác, lối sống giản dị của Bác...

Kết quả, giải I thuộc về  Khoa Công nghệ thông tin, giải II: Khoa Sư phạm và giải III: Khoa Kinh tế - Xã hội.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải: Thuyết trình hay cho Khoa Sư phạm (với bài thuyết trình: Dĩ bất biến ứng vạn biến), giải năng khiếu và 2 giải khuyến khích cho các khoa.                

P. MAI - MINH CHÂU
 

.
.
.