Thứ Ba, 06/05/2014, 14:48 (GMT+7)
.

Sở Khoa học và Công nghệ: Tọa đàm học tập và làm theo Bác

Chiều 5-5, Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức tọa đàm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm.

Tại buổi tọa đàm, các tham luận của đại diện các tổ đảng đã nêu bật tầm quan trọng của việc học tập tấm gương đạo đức của Bác về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm, liên hệ thực tiễn việc học tập và làm theo của đơn vị mình; nêu lên những mặt làm được và những mặt còn hạn chế, đồng thời đề ra giải pháp khắc phục để tiếp tục triển khai học tập có hiệu quả chuyên đề năm 2014.

Qua mỗi bài tham luận, từng cán bộ, đảng viên của Chi bộ đã nêu lên được những kinh nghiệm hay, những bài học quý giá, những chuyển biến tích cực từ việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm, giúp cán bộ, đảng viên có cái nhìn sâu sắc hơn về việc học tập và làm theo Bác.

Trong buổi tọa đàm, đại diện các tổ đảng cũng đã tham gia bốc thăm trả lời các câu hỏi về nhận thức và những việc làm cụ thể của từng đơn vị chuyên môn trong học tập và làm theo Bác.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác là việc làm thường xuyên của Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ. Hàng năm, Chi bộ đều chủ động xây dựng kế hoạch triển khai rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và công chức, viên chức, thực hiện đăng ký các việc làm theo cụ thể của mỗi cá nhân gắn với nhiệm vụ chuyên môn của mình, xem đây là một nội dung bắt buộc trong đánh giá thi đua, định kỳ có kiểm tra rút kinh nghiệm chỉ ra những mặt còn hạn chế để cán bộ, đảng viên và công chức, viên chức khắc phục, từ đó nâng cao hiệu quả của việc học tập và làm theo Bác.

KHÁNH HỒNG

.
.
.