Thứ Ba, 21/06/2022, 16:55 (GMT+7)
.

35 sản phẩm tham gia Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Tiền Giang lần thứ III

(ABO) Sáng 21-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ khai mạc Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Tiền Giang lần thứ III năm 2022 (gọi tắt là Hội thi).

a
Quang cảnh buổi lễ.

Có 35 thiết bị của 53 tác giả đến từ 9 đơn vị giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được lựa chọn từ cấp cơ sở tham gia Hội thi. Trên tinh thần đổi mới, sáng tạo công nghệ, Hội thi tiếp tục chứng tỏ được tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học - kỹ thuật để thiết kế, tạo ra những thiết bị có quy mô, chất lượng phục vụ thiết thực công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Đồng thời, Hội thi là cơ hội cho các đơn vị có điều kiện xem xét, đánh giá về thực trạng thiết bị hiện có tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang Lý Văn Cẩm (bìa trái) tham quan các sản phẩm tại Hội thi.
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang Lý Văn Cẩm (bìa trái) đến tham quan các sản phẩm tại Hội thi.

Hội thi diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 21 đến 24-6). Qua Hội thi, Ban Tổ chức sẽ chọn những sản phẩm đạt chất lượng có tính ứng dụng cao tham dự Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII năm 2022.

a
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho 9 đơn vị tham gia Hội thi.

LÊ MINH

.
.
.