Chủ Nhật, 28/06/2015, 09:04 (GMT+7)
.

Khai mạc Triển lãm Hội chợ Du lịch Thương mại ĐBSCL năm 2015

Sáng 27-6, tại khu đô thị Phú An, phường Phú Thứ, quận Cái Răng (TP. Cần Thơ), Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ phối hợp Công ty Sen Vàng khai mạc Triển lãm Hội chợ Du lịch Thương mại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2015. Đây là một trong những hoạt động chính nằm trong chuỗi sự kiện của Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL năm 2015.

Cắt băng khai mạc Triển lãm Hội chợ Du lịch Thương mại ĐBSCL năm 2015
Cắt băng khai mạc Triển lãm Hội chợ Du lịch Thương mại ĐBSCL năm 2015

Triển lãm Hội chợ Du lịch Thương mại ĐBSCL năm 2015 (diễn ra từ ngày 27-6 đến ngày 3-7) thu hút sự tham gia của 1.030 gian hàng của các bộ, ngành Trung ương; Tổng cục Du lịch; các nước tiểu vùng sông Mekong; 13 tỉnh, thành khu vực ĐBSCL; các doanh nghiệp trong và ngoài nước... Các gian hàng trưng bày, giới thiệu ở các lĩnh vực du lịch, thương mại, thực phẩm, nông nghiệp...

Hội chợ còn có những hoạt động thúc đẩy nhu cầu tham quan du lịch đối với du khách trong và ngoài nước. Qua đó, tìm giải pháp liên kết phát triển du lịch vùng ĐBSCL; kết nối tour, tuyến với các địa phương, các quốc gia và vùng lãnh thổ; đồng thời kết hợp xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch xanh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ nhấn mạnh: Triển lãm Hội chợ Du lịch Thương mại ĐBSCL năm 2015 là một trong những nội dung quan trọng của Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL năm 2015, nhằm quảng bá tiềm năng, đẩy mạnh phát triển du lịch vùng ĐBSCL. Hội chợ là cầu nối tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, góp phần mở ra cơ hội xuất khẩu, hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại, đầu tư du lịch, dịch vụ giữa các tỉnh, thành trong khu vực và cả nước.

HỮU NGHỊ

.
.
.