Thứ Hai, 29/06/2015, 10:44 (GMT+7)
.

Vụ "lùm xùm" ở Chợ đêm phường 8: Công ty đã đóng đủ tiền điện

Ngày 28-6, ông Nguyễn Văn Bạch, Giám đốc Điện lực Mỹ Tho cho biết, Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Hiệp Thanh Bình (tỉnh Đắc Lắk) đã đóng đủ số tiền điện gần 5 triệu đồng mà doanh nghiệp này thiếu Điện lực Mỹ Tho trong quá trình đầu tư vào Chợ đêm phường 8 (đường Nguyễn Văn Nguyễn, phường 8, TP. Mỹ Tho). Sau khi đóng xong, Điện lực Mỹ Tho cũng đã mở điện trở lại để tiểu thương tiếp tục buôn bán.

Trước đó, công ty này đã thiếu tiền điện của Điện lực Mỹ Tho 6 triệu đồng, nhưng khi nhận được hóa đơn doanh nghiệp chỉ đóng trên 1 triệu đồng. Do thiếu tiền điện lâu, Điện lực Mỹ Tho buộc phải cắt điện toàn bộ khu vực Chợ đêm phường 8. Không có điện để buôn bán, tiểu thương vô cùng bức xúc đối với chủ đầu tư, dẫn đến “lùm xùm” giữa chủ đầu tư và tiểu thương (Báo Ấp Bắc đã thông tin trên số báo ra ngày 26-6-2015).

Cùng ngày, ông Đinh Ngọc Tùng, Trưởng Phòng Kinh tế TP. Mỹ Tho cho biết, trong tuần này, UBND TP. Mỹ Tho sẽ thành lập tổ để mời đại diện Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Hiệp Thanh Bình và tiểu thương Chợ đêm phường 8 đến giải quyết dứt điểm những vấn đề “lùm xùm” xảy ra trong thời gian qua. Trong đó, tổ sẽ yêu cầu công ty này phải có trách nhiệm với tiểu thương hơn, cam kết đóng đủ và đóng đúng thời hạn tiền điện hàng tháng…

S.N

.
.
.