Thứ Sáu, 22/04/2016, 18:56 (GMT+7)
.

Dự án Nhà ở xã hội HQC Tân Hương hoàn thành vào năm 2018

Đó là cam kết của ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân tại Lễ khởi công dự án Nhà ở xã hội HQC Tân Hương diễn ra sáng 22-4.

Dự án HQC Tân Hương có tổng vốn đầu tư 1.226 tỷ đồng, với diện tích khuôn viên gần 6,05 ha. Đây là dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn nhất trên địa bàn tỉnh tính đến thời điểm hiện nay. HQC Tân Hương nhằm phục vụ nhu cầu mua, thuê, thuê mua về nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động trong Khu công nghiệp Tân Hương và các khu vực lân cận; góp phần ổn định cơ sở hạ tầng, nâng cao năng lực cạnh tranh về kinh tế, thu hút đầu tư.

Nghi thức Lễ khởi công.
Nghi thức Lễ khởi công.

HQC Tân Hương gồm 18 dãy chung cư cao 10 tầng, với tổng số 3.057 căn hộ, chia làm 3 khu CN1, CN2, CN3. Dự án có mật độ xây dựng 48,38%, trong đó diện tích xây dựng chung cư là 29.267,5 m2 và diện tích dành cho cây xanh là 12.266 m2.

Các căn hộ HQC Tân Hương có diện tích từ 33 - 56 m2, được thiết kế 1 - 2 phòng ngủ, đón nhận tối đa nắng gió, ánh sáng theo tiêu chuẩn sống hòa hợp với thiên nhiên của cuộc sống hiện đại. Mỗi chung cư đều được đảm bảo nhà xe, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, internet ổn định. Hệ thống an ninh 24/24 và phòng cháy chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu vì sự an toàn của cư dân.

Công bố Quỹ Khuyến học
Công bố Quỹ Khuyến học HQC Tân Hương

HQC Tân Hương có giá thành sản phẩm hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng khả năng tài chính của nhiều người dân đang gặp khó khăn về chỗ ở tại địa phương. Khách hàng chỉ cần thanh toán tối trước tối thiểu 20% giá trị căn hộ, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay vốn phần còn lại với lãi suất ưu đãi theo chính sách nhà ở xã hội của Chính phủ.

Tại sự kiện khởi công HQC Tân Hương, Công ty cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân đã ký kết hợp tác với Tập đoàn LG và Hyundai để cùng phát triển dự án nhà ở xã hội HQC Tân Hương thông qua việc cung cấp các trang thiết bị để gia tăng giá trị căn hộ và tính tiện nghi.

Cũng dịp này, Quỹ Khuyến học Hoàng Quân đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh, đồng thời chính thức thành lập Quỹ Khuyến học HQC Tân Hương với tổng số tiền là 3 tỷ đồng.

M.A - K.T

.
.
.