Thứ Bảy, 19/08/2017, 07:45 (GMT+7)
.

Điểm chuyên bán hàng Việt đầu tiên ở Tiền Giang

Ngày 18-8, Sở Công thương tổ chức công bố Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt” tại Trung tâm bách hóa Tân Phước (trung tâm này thuộc Hợp tác xã Vĩnh Kim, có địa điểm tại Khu phố 1, thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước).

Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi
Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi "Tự hào hàng Việt" tại Trung tâm bách hóa Tân Phước (thuộc HTX Vĩnh Kim) tại khu phố 1, thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước.

Đây là Điểm bán hàng Việt Nam đầu tiên của tỉnh được thực hiện tại địa bàn huyện Tân Phước theo Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020 do Bộ Công thương phát động.

Điểm bán hàng Việt Nam tại Trung tâm bách hóa Tân Phước có không gian rộng rãi, văn minh lịch sự, hàng hóa đa dạng, phong phú, với 100% hàng hóa là hàng Việt Nam có chất lượng và giá cả hợp lý, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đại diện Ban Chỉ đạo Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh, Sở Công thương tham quan Điểm bán hàng Việt Nam tại Trung tâm bách hóa Tân Phước ở huyện Tân Phước
Đại diện Ban Chỉ đạo Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh, Sở Công thương tham quan Điểm bán hàng Việt Nam tại Trung tâm bách hóa Tân Phước ở huyện Tân Phước

Điểm bán hàng Việt Nam này được xây dựng nhằm tôn vinh các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có thương hiệu, uy tín và tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng. Mô hình Điểm bán hàng Việt Nam này còn là cơ hội để nhà sản xuất trong nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, thông qua đó định hướng sản xuất đối với nhu cầu thị trường và ngày càng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Điểm bán hàng Việt Nam tại Trung tâm bách hóa Tân Phước ở huyện Tân Phước hiện có 100% hàng hóa là hàng Việt Nam có chất lượng
Điểm bán hàng Việt Nam tại Trung tâm bách hóa Tân Phước ở huyện Tân Phước hiện có 100% hàng hóa là hàng Việt Nam có chất lượng.

Thời gian tới, Sở Công Thương sẽ nghiên cứu, triển khai thêm mô hình Điểm bán hàng Việt Nam này tại các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh, nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh của địa phương và hướng người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam.

HỮU NGHỊ

.
.
.