Thứ Tư, 03/01/2018, 22:06 (GMT+7)
.

Giúp nông dân "làm quen" với Google

 Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy tính, điện thoại thông minh và internet cho cán bộ, hội viên Hội Nông dân tỉnh Tiền Giang năm 2017” được Hội Nông dân tỉnh Tiền Giang tổ chức vào sáng 3-1.

 

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Văn Quang phát biểu tại hội thảo.
Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Văn Quang phát biểu tại hội thảo.
Theo Hội Nông dân tỉnh, Ban Quản lý dự án Google tỉnh đã triển khai 8 lớp tập huấn “Nâng cao kỹ năng sử dụng máy tính, điện thoại thông minh và internet cho cán bộ, hội viên nông dân” trên địa bàn tỉnh. Các lớp tập huấn xoay quanh các chuyên đề như: Giới thiệu về máy tính, Windows, thanh công cụ và thực hành trên các nội dung; giới thiệu về các công cụ trao đổi thông tin qua mạng internet; giới thiệu về điện thoại thông minh và cách sử dụng… Tại hội thảo, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến về việc sử dụng internet trong nông dân. Nhiều hội viên nông dân cho rằng internet đã giúp hoạt động lao động, sản xuất của họ được thuận lợi.
Quang cảnh buổi hội thảo.
Quang cảnh buổi hội thảo.
Phát biểu tại hội thảo, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Văn Quang cho biết, trong thời gian tới, Ban quản lý dự án Google sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh về mục đích, ý nghĩa của dự án; xây dựng kế hoạch, kinh phí hoạt động cho năm 2018 và tiếp tục xin kinh phí đối ứng của tỉnh năm 2018 để mở rộng các hoạt động của dự án.
MINH THÀNH
.
.
.