Thứ Hai, 08/10/2018, 14:15 (GMT+7)
.

Big C Mỹ Tho trước ngày khai trương

Theo dự kiến, ngày 14-11 Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho (tại khu đất số 545, đường Lê Văn Phẩm, phường 5, TP. Mỹ Tho) hay còn gọi là Trung tâm Thương mại Big C Mỹ Tho (gọi tắt là Big C Mỹ Tho) chính thức đi vào hoạt động. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất của Tiền Giang đến thời điểm hiện tại và cũng là trung tâm thương mại được thực hiện theo mô hình mới đầu tiên của hệ thống Big C.

Theo Ban Quản lý điều hành, Big C Mỹ Tho giai đoạn 1 gồm 3 tầng: Tầng 1 là khu ăn uống của các doanh nghiệp lớn, các hãng thời trang, mỹ phẩm và chuỗi cửa hàng cà phê, với hơn 20 cửa hàng, gian hàng; tầng 2 phần lớn dành cho chuỗi cửa hàng của Big C như: Mặt hàng đồng giá, đồ gia dụng, kim khí điện máy, hàng nông - thủy sản; tầng 3 chủ yếu là khu vui chơi cho trẻ em và 5 rạp chiếu phim…

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận việc chuẩn bị của Big C Mỹ Tho cho ngày khai trương.

Toàn cảnh Big C Mỹ Tho.
Một góc phía ngoài Big C Mỹ Tho đã hoàn tất.
Big C Mỹ Tho được UBND tỉnh quyết định phê duyệt đầu tư vào tháng  10-2014, đến tháng 9-2015 khởi công dự án, với tổng diện tích hơn 18.000 m2.  Sau đó, do nhiều nguyên nhân, dự án tạm ngưng thi công, đến ngày  15-6-2017 được khởi động lại. Trong giai đoạn này, UBND tỉnh và UBND  TP. Mỹ Tho liên tục làm việc với nhà đầu tư để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.
Big C Mỹ Tho được UBND tỉnh quyết định phê duyệt đầu tư vào tháng 10-2014, đến tháng 9-2015 khởi công dự án, với tổng diện tích hơn 18.000 m2. Sau đó, do nhiều nguyên nhân, dự án tạm ngưng thi công, đến ngày 15-6-2017 được khởi động lại. Trong giai đoạn này, UBND tỉnh và UBND TP. Mỹ Tho liên tục làm việc với nhà đầu tư để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.
Hoàn thiện các công đoạn cuối cùng để đi vào hoạt động.
Hoàn thiện các công đoạn cuối cùng phía trong để đi vào hoạt động.
Tập huấn cho nhân viên.
Tập huấn cho nhân viên.
Khu vực tầng 3 dành cho vui chơi giải trí.
Khu vực tầng 3 dành cho vui chơi giải trí.
Chuẩn bị hàng hóa phục vụ khách hàng.
Chuẩn bị hàng hóa phục vụ khách hàng.

A.P (thực hiện)

.
.
.