Thứ Hai, 01/10/2018, 11:24 (GMT+7)
.
ÔNG PHILIPPE BROIANIGO, TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN CENTRAL GROUP VIỆT NAM:

Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho còn thiếu hủ tiếu Mỹ Tho

Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho (Trung tâm Thương mại Big C Mỹ Tho) đang được người dân trong tỉnh quan tâm, đề cập đến dự án, ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Group Việt Nam, chủ đầu tư dự án cho biết:

Việc đưa Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho đi vào hoạt động không chỉ là áp lực, cũng là mong đợi của Central Group với tư cách là nhà đầu tư và của tỉnh Tiền Giang. Bởi Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho nằm tại vị trí đắc địa nên mong đợi của địa phương, nhà đầu tư là không hề nhỏ.

Song song đó, Central Group đang thực hiện tại Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho mô hình trung tâm thương mại hiện đại mang tính điển hình và có những mô hình kinh doanh bán lẻ mới, có nhiều phát minh mới, điều đó cũng tạo thêm áp lực rất lớn cho việc chuẩn bị khai trương hoạt động.

Ở đây, tôi muốn chia sẻ là nhà đầu tư đang trên đà chuẩn bị tăng tốc tối đa để đảm bảo khai trương theo đúng kế hoạch đã đăng ký với lãnh đạo tỉnh.

Một góc Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho.
Một góc Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho.

* Phóng viên (PV): Như vậy, tiến độ cụ thể của trung tâm thương mại hiện nay như thế nào, thưa ông?

* Ông PHILIPPE BROIANIGO: Tính đến thời điểm này, mật độ cho thuê và lấp đầy Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho đã đạt 90%. Chúng tôi cũng đang nỗ lực làm việc để đạt mục tiêu 100%. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho chưa có hủ tiếu Mỹ Tho.

Do vậy, việc có mặt hủ tiếu Mỹ Tho trong Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho là điều chúng tôi đang mong muốn. Bản thân tôi cũng theo dõi sát tình hình để đảm bảo có thể tăng mật độ bao phủ nhằm đạt mục tiêu 100% đến khi khai trương. Theo kinh nghiệm cho thấy, đến thời điểm khai trương, việc bao phủ được 100% là điều hiếm có.

Thế nhưng, đối với Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho, tôi nhận định có khả năng đạt được mục tiêu đề ra. Một điều nữa tôi muốn chia sẻ là đừng nhìn vào số lượng gian hàng, hay độ bao phủ mặt bằng, mà điều quan trọng hơn là chất lượng sản phẩm, dịch vụ mua sắm mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

Chúng tôi mong đợi sự trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm còn quan trọng hơn nhiều đối với việc lấp đầy các gian hàng trong Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho.

* PV: Ông có thể cho biết đâu là lý do để lựa chọn Tiền Giang để đầu tư?

* Ông PHILIPPE BROIANIGO: Những năm trước đây, các dự án đầu tư của Central Group chủ yếu tập trung ở TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, nhưng hiện nay chúng tôi đã bắt đầu đầu tư ra ngoài 2 thành phố lớn này. Điều này tập đoàn cũng đã nhìn thấy cách đây vài năm.

Tiền Giang được tập đoàn chọn đầu tư trung tâm thương mại lớn nhất là vì đã nhìn vào tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế - xã hội, cũng như môi trường sống của Tiền Giang đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi.

Bên cạnh đó, là nhà đầu tư về trung tâm thương mại - dịch vụ, trung tâm mua sắm và siêu thị, chúng tôi cũng mong muốn đóng góp vào đời sống tinh thần và vật chất của người dân địa phương.

* PV: Khi tìm hiểu đầu tư, tập đoàn đã được sự hỗ trợ gì của Tiền Giang, thưa ông?

* Ông PHILIPPE BROIANIGO: Là nhà đầu tư nước ngoài, khi tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Tiền Giang chúng tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ. Thứ nhất, chúng tôi đã được chào đón rất nồng nhiệt từ các cơ quan, ban, ngành của tỉnh, cũng như địa phương.

Thứ hai, các cơ quan có liên quan đã tạo điều kiện, cơ hội, cũng như hỗ trợ rất nhiều để chúng tôi có thể thực hiện và triển khai dự án đầu tư trên địa bàn Tiền Giang.

Phương cách hoạt động của Central Group Việt Nam là luôn hợp tác với các nhà cung cấp, nhà sản xuất, đặc biệt là hộ nông dân, gắn với các sản phẩm mang tính vùng miền của địa phương.

Khi nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, ban, ngành của Tiền Giang không chỉ thông qua việc mở trung tâm thương mại, mà còn tạo điều kiện ban đầu để chúng tôi tiếp cận được nguồn hàng hóa, đối tác, nhà cung cấp và nhà sản xuất tại địa phương. Đó cũng là tôn chỉ hoạt động của Central Group tại Việt Nam.

Do vậy, việc mở trung tâm thương mại không phải là điểm cuối cùng, mà là điểm khởi đầu cho sự hợp tác và phát triển lâu dài trong tương lai để Central Group Việt Nam có thể trở thành “công dân” của tỉnh Tiền Giang

* PV: Xin cảm ơn ông!

P.A - T. TRANG (thực hiện)

.
.
Liên kết hữu ích
.