Thứ Hai, 13/01/2020, 22:22 (GMT+7)
.

Khai mạc Hội chợ Thương mại Xuân Canh Tý năm 2020

(ABO) Tối 13-1, Sở Công thương Tiền Giang tổ chức Lễ Khai mạc Hội chợ Thương mại Xuân Canh Tý năm 2020.

Đến dự có đồng chí Lê Văn Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh cùng với lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ Thương mại Xuân Canh Tý năm 2020 diễn ra từ ngày 12 đến 22-1 tại Quảng trường Trung tâm tỉnh (xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho).

Hội chợ có quy mô trên 100 gian hàng của 58 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia; trong đó có 30 gian hàng của 11 huyện, thị, thành, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Hội chợ được tổ chức nhằm kích thích tiêu dùng xã hội, thu hút nhu cầu mua sắm của người dân TP. Mỹ Tho và các vùng lân cận trong thời điểm Tết Nguyên đán 2020.

 
Đồng chí Lê Văn Nghĩa (thứ 2 bên phải) cùng với các đại biểu đến tham quan các gian hàng tại Hội chợ.
Đồng chí Lê Văn Nghĩa (thứ 2 bên phải) cùng với các đại biểu tham quan các gian hàng tại hội chợ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Văn Nghĩa cho rằng, hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, đơn vị tham gia quảng bá sản phẩm ra thị trường, tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận nhiều mặt hàng có chất lượng tốt, với giá hợp lý. Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp có thể nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng để cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Dịp này, Ban Tổ chức, Công ty TNHH Thái Sơn phối hợp với Chi đoàn Sở Công Thương, Xã đoàn Đạo Thạnh tặng 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Ban Tổ chức, Công ty TNHH Thái Sơn phối hợp với Chi đoàn Sở Công thương, Xã đoàn Đạo Thạnh tặng 50 phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Ban Tổ chức, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thái Sơn đã phối hợp với Chi đoàn Sở Công thương, Xã đoàn Đạo Thạnh tổ chức tặng 50 phần quà cho các học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho.

CAO THẮNG

 

.
.
.