Thứ Năm, 13/02/2020, 17:23 (GMT+7)
.

Đa dạng sắc màu quà cho Ngày Valentine

(ABO) Ngày Valentine còn gọi là Ngày Lễ Tình nhân (14-2), người ta thường gửi gắm những cử chỉ yêu thương đến một nửa còn lại của mình qua những cành hoa hồng tươi thắm, những cánh thiệp hồng chứa đựng tất cả tình cảm đong đầy thương nhớ, hay đó là những thanh socola đượm tình yêu ngọt ngào… và một số quà tặng khác mang ý nghĩa tình yêu đậm sâu.

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa
Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, nên đây là loại hoa chủ đạo cho Ngày Lễ Tình nhân.


Vì thế, thời điểm này rất nhiều cửa hàng bán socola, hoa tươi đang tất bật gói quà, cắm hoa để kịp giao khách. Điều này cho thấy, thị trường quà tặng Ngày Lễ Tình nhân đang sôi động và náo nhiệt. Ngoài các sản phẩm truyền thống như socola hay hoa tươi còn có mỹ phẩm, đồ trang sức, thú bông, quà tặng lưu niệm.

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa nên Ngày Lễ Tình nhân hồng đỏ được xem là loại hoa chủ đạo. Giá hoa hồng ngày thường chỉ từ 5 ngàn đồng/bông nhưng hiện tại đã tăng lên 10 ngàn đồng/bông.

Theo chủ cửa hàng hoa tươi Sắc Màu (đường Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), ngày mai khách hàng sẽ mua nhiều hơn, khi đó hoa tươi sẽ hút hàng, giá hoa có thể sẽ tăng lên 15 ngàn đồng/bông (hoa hồng). Khách hàng cho Ngày Lễ Tình nhân chủ yếu là các bạn trẻ, đôi lứa yêu nhau, các cặp vợ chồng.

Tại các cửa hàng kinh doanh quà tặng, hoa hồng sáp cũng được cánh mày râu lựa chọn nhiều cho Ngày Lễ 14-2. Thu hút khách hàng mùa Valentine năm nay còn là các sản phẩm ghép các combo quà tặng với mức giá đa dạng từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Trong đó, các mặt hàng đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa ghép trong hộp hoa lụa được ưa chuộng vì vừa thực tế lại vừa đẹp và ý nghĩa. 

Hộp quà hình trái tim kèm theo quà tặng mỹ phẩm là món quà thực tế rất được ưa chuộng cho Ngày Lễ Tình nhân.

Một số chủ shop còn có ý tưởng rất sáng tạo là bó hoa hồng sáp kèm tiền polymer mệnh giá 10 ngàn đồng, 20 ngàn đồng, 50 ngàn đồng, 100 ngàn đồng, 200 ngàn đồng và 500 ngàn đồng.

Gói hoa sáp kèm tiền polymer nhiều mệnh giá là món quà đầy sáng tạo và mới mẻ trong thời gian gần đây.

Những năm gần đây, dòng socola tươi handmade với những hộp hình tim mix, các viên socola mang các hương vị khác nhau, ghép thành tên hoặc những lời bày tỏ tình cảm được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Các sản phẩm độc đáo này có giá từ 90 ngàn đến 250 ngàn đồng/hộp, tùy số lượng viên và hương vị socola.

Ngày Lễ Tình nhân là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình. Tuy nhiên, quà tặng dù có giá thành cao hay thấp, độc đáo hay giản dị, thì vẫn không sánh bằng sự chân tình của 2 người yêu nhau.

LÝ OANH

 

 

.
.
.