.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang kiểm tra việc sản xuất khẩu trang y tế

Cập nhật: 16:32, 03/02/2020 (GMT+7)

(ABO) Ngày 3-2, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Nghĩa cùng lãnh đạo các sở, ngành đến kiểm tra tình hình sản xuất tại Công ty TNHH SanQi VN (Khu công nghiệp Long Giang, huyện Tân Phước).

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty TNHH SanQui VN.
Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty TNHH SanQi VN.

Theo đó, Công ty TNHH SanQi VN chuyên sản xuất khẩu trang, nón y tế, đồ bảo hộ… Trong đó, mặt hàng khẩu trang y tế chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và tiêu thụ trong nước.

Hiện nay, do tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp bởi chủng mới của virus Corona gây ra, nhu cầu sử dụng khẩu trang y tế để bảo vệ sức khỏe trong nhân dân tăng cao dẫn đến thiếu hụt nguồn cung.

Trước tình trạng này, các sở, ngành có liên quan đã đề nghị, đối với số lượng khẩu trang y tế cung cấp cho thị trường trong nước, doanh nghiệp quan tâm, hỗ trợ để có nguồn dự phòng cung cấp cho thị trường Tiền Giang.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Lê Văn Nghĩa cho biết, tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Đồng thời, đề nghị doanh nghiệp phải thể hiện tốt hơn, có một phần trách nhiệm chung trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra

M. THÀNH

.
.
.