Thứ Sáu, 06/11/2020, 10:13 (GMT+7)
.

May mắn tiếp tục đến với khách hàng Agribank Tiền Giang

(ABO) Sáng ngày 6-11, tại Hội sở Agribank Tiền Giang tổ chức Lễ Trao thưởng Giải đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Lướt JCB, săn deal, rước “táo” trọn hứng vi vu”.

Chương trình này được Agribank triển khai từ ngày 25-6 đến hết ngày 15-9-2020 dành cho chủ thẻ Agribank JCB. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng thẻ Agribank JCB thực hiện thành công với mỗi giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ có giá trị từ 100.000 đồng trở lên sẽ được cấp 1 mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng là những sản phẩm công nghệ hàng đầu của Apple. Sau gần 3 tháng triển khai chương trình, với gần 10.000 mã số dự thưởng đủ điều kiện tham gia quay thưởng.

Agribank đã xác định được 4 khách hàng may mắn nhất trúng thưởng các phần quà hấp dẫn từ Apple. Và khách hàng của Agribank Tiền Giang đã may mắn trúng thưởng Giải đặc biệt duy nhất là 1 Macbook Air trị giá hơn 30 triệu đồng.

Phó Giám đốc Trương Văn Đoàn trao thưởng cho khách hàng may mắn.
Phó Giám đốc Agribank Tiền Giang Trương Văn Đoàn trao thưởng cho khách hàng may mắn.

Ngoài ra, với mong muốn “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank luôn không ngừng hoàn thiện, đổi mới, phát triển các sản phẩm dịch vụ, tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng.

Chính vì thế, Agribank phát hành sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu JCB - Agribank JCB Ultimate. Đây không chỉ là một siêu phẩm công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế mà thực sự là một tấm thẻ “Quyền năng” với những ưu đãi hấp dẫn, đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho chủ thẻ, mang đến cho khách hàng cuộc sống hiện đại và thời thượng, xứng tầm “Đẳng cấp thượng lưu” cùng với việc triển khai Chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ Agribank JCB Ultimate.

Trong thời gian từ 11-8 đến 30-11-2020, chủ thẻ được hoàn 50% giá trị mỗi giao dịch khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS (tối đa 1 triệu đồng). Kết quả khách hàng của Agribank Tiền Giang đã được hoàn tiền 310 giao dịch với số tiền gần 292 triệu đồng/tổng số 600 triệu đồng ngân sách chương trình trên cả nước.

Thẻ Agribank JCB Ultimate có nhiều tiện ích vượt trội, an toàn, bảo mật với công nghệ chip theo chuẩn quốc tế EMV; thanh toán chạm nhanh chóng; hạn mức tín dụng lên đến 2 tỷ đồng; chấp nhận trên phạm vi toàn cầu; mua sắm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng; miễn lãi lên tới 45 ngày và quyền lợi bảo hiểm lên tới 100.000.000 đồng .

Cùng đặc quyền miễn phí sử dụng các dịch vụ tại phòng chờ hạng thương gia của 3 sân bay quốc tế ở Việt Nam (Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh) và hơn 44 sân bay quốc tế trên thế giới cũng như nhiều đặc quyền sân golf cao cấp, khách sạn 5 sao, ẩm thực thượng lưu cùng vô số chương trình ưu đãi khác khi là chủ thẻ Agribank JCB Ultimate.

Trong các năm qua, khách hàng của Agribank Tiền Giang liên tục may mắn trúng thưởng nhiều giải thưởng có giá trị cao nhất (1 tỷ đổng, 2 kg vàng, xe SH 125i Honda,…) của các chương trình khuyến mãi Agribank đã triển khai.

NGUYỄN QUỐC TRÍ

.
.
.