Thứ Tư, 16/02/2022, 14:17 (GMT+7)
.

Xúc tiến thành lập Chi hội Doanh nghiệp Khu công nghiệp Long Giang

(ABO) Sáng 16-2, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Tiền Giang cùng Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Tiền Giang có buổi thăm, làm việc với Công ty TNHH Phát triển KCN Long Giang (huyện Tân Phước).

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Theo Tiến sĩ Trần Thanh Đức, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh, buổi làm việc nhằm nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN.

Bên cạnh đó, để phát triển thêm hội viên, thông qua buổi làm việc, Hiệp hội DN tỉnh còn trao đổi với Công ty TNHH Phát triển KCN Long Giang về việc chuẩn bị thành lập Chi hội DN KCN Long Giang.

Tiến sĩ Trần Thanh Đức phát biểu tại buổi làm việc.
Tiến sĩ Trần Thanh Đức phát biểu tại buổi làm việc.

Đại diện Công ty TNHH Phát triển KCN Long Giang cho biết, hiện KCN có gần 50 DN với khoảng 20.000 lao động, có quy mô và uy tín lớn trên thị trường.

Dự kiến, đến tháng 6-2023, số lượng lao động trong KCN Long Giang sẽ tăng lên hơn 40.000 lao động. Các DN trong KCN đến từ nhiều quốc gia với đa dạng ngành nghề sản xuất, kinh doanh.

Do đó, Công ty TNHH Phát triển KCN Long Giang tán thành và ủng hộ việc thành lập Chi hội DN KCN Long Giang. Trong thời gian tới, công ty sẽ sắp xếp, vận động các DN trong KCN tham gia chi hội DN này.

Dịp này, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, Hiệp hội DN tỉnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Công ty TNHH Phát triển KCN Long Giang do có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội.

ANH THƯ

 

.
.
.