Thứ Tư, 30/11/2022, 19:25 (GMT+7)
.

UBND TX. Cai Lậy làm chủ sở hữu nhãn hiệu chứng nhận "Lạp xưởng Cai Lậy"

(ABO) Chiều 30-11, UBND TX. Cai Lậy công bố kết quả xây dựng, trao quyền sử dụng và đề xuất phương án phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Lạp xưởng Cai Lậy”.
 
Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Lạp xưởng Cai Lậy” cho UBND TX. Cai Lậy làm chủ sở hữu. UBND TX. Cai Lậy đã trao giấy chứng nhận quyền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận “Lạp xưởng Cai Lậy” cho 5 tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có hoạt động sản xuất, kinh doanh lạp xưởng trên địa bàn TX. Cai Lậy và huyện Cai Lậy. 
 
Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Lạp xưởng Cai Lậy” cho UBND TX. Cai Lậy.
Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Lạp xưởng Cai Lậy” cho UBND TX. Cai Lậy.
Giấy chứng nhận là cơ sở pháp lý để các hộ sản xuất, kinh doanh lạp xưởng được quyền sử dụng nhãn hiệu và kinh doanh sản phẩm đặc trưng vùng Cai Lậy, đưa được lạp xưởng do mình sản xuất vào các của hàng tiện lợi, siêu thị... góp phần nâng cao giá trị và tăng thu nhập của người dân sản xuất lạp xưởng.
 
Phát biểu tại hội nghị công bố, đại diện Sở Khoa học và Công nghệ cho biết, đăng ký nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm Lạp xưởng Cai Lậy được coi là giải pháp thúc đẩy sản xuất, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là giải pháp quan trọng để nâng cao danh tiếng, quảng bá phát triển sản phẩm, xây dựng chuỗi giá trị mang lại lợi ích kinh tế lâu dài cho người dân và doanh nghiệp theo hướng phát triển bền vững.
HÀ NAM
 
.
.
.