Thứ Ba, 29/11/2022, 07:42 (GMT+7)
.

Hoa lan Duy Phong: Nơi cung cấp các giống phong lan hàng đầu cả nước

Thương hiệu Hoa lan Duy Phong do anh Nguyễn Duy Phong xây dựng từ năm 2016. Hoa lan Duy Phong có địa chỉ tại số 44, ấp Tân Điền, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Hơn 6 năm kinh doanh giống hoa lan, phân bón và vật tư trồng lan, Hoa lan Duy Phong đã xây dựng thương hiệu và uy tín trên thị trường trồng lan cả nước.

Hiện nay, Hoa lan Duy Phong cung cấp nhiều loại giống hoa lan, phục vụ nhu cầu chơi lan từ giá trị lan tầm thấp đến tầm cao. Để có được thành quả như ngày hôm nay, anh Nguyễn Duy Phong đã đi đến các vườn lan trong và ngoài nước để học hỏi, đúc kết kinh nghiệm trồng và chăm sóc lan. Ngoài ra, Hoa lan Duy Phong đã ứng dụng việc chuyển đối số để tiếp cận thị trường kinh doanh lan.

Anh Duy Phong đã mạnh dạn xây dựng website, Fanpage, Zalo, Tiktok, Youtube… để kinh doanh lan giống, vật tư trồng lan và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc lan. Để đưa cây lan lên sàn thương mại điện tử như hiện nay, anh Duy Phong vận dụng triệt để quy mô bán hàng trực tuyến, với việc bán lan uy tín, chất lượng đã tạo niềm tin cho khách hàng mua lan khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Ngoài chăm sóc và kinh doanh lan giống, anh Duy Phong còn nhiệt tình chia sẻ kiến thức trồng và chăm sóc lan trên các nền tảng mạng xã hội để giúp người chơi lan có những giò lan đẹp và chất lượng. Hiện nay, Hoa lan Duy Phong đã bắt đầu khởi động kinh doanh các loại lan phục vụ nhu cầu trang trí của khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, với đa dạng giống loài, giá cả hết sức cạnh tranh.

Để xem và mua lan, bạn có thể truy cập các kênh: Youtube, Fanpage, Tiktok của Hoa lan Duy Phong.

.
.
.