Thứ Ba, 06/06/2017, 06:14 (GMT+7)
.

Lại một thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu

Trưa 5-6, Công an TP Mỹ Tho cho biết, hiện đơn vị này đang phối hợp các đơn vị có liên quan tiến hành xem xét hiện trường và khẩn trương truy tìm thi thể một thanh niên vừa nhảy cầu Rạch Miễu vào sáng cùng ngày.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Vào khoảng 9 giờ ngày 5-6, người dân qua lại trên cầu Rạch Miễu thấy 1 thanh niên điều khiển xe mô tô không có biển số, lưu thông trên Quốc lộ 60, hướng từ TP. Mỹ Tho về tỉnh Bến Tre. Khi xe đi đến giữa cầu Rạch Miễu, thì thanh niên này cho xe dừng lại, và leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông. Vụ việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Theo chị Nguyễn Thị Như N (15 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An) người đi cùng, thì người thanh niên này tên D., (khoảng 21 tuổi, ngụ tỉnh Long An) vừa quen nhau trên mạng xã hội được vài hôm. Tối qua, chị N biết anh D đang buồn chuyện tình cảm, nên chị N rủ anh D cùng bạn sang tỉnh Bến Tre chơi.

Khi đi thì anh D chạy trước, chị N được bạn chở chạy theo phía sau. Anh D lên cầu Rạch Miễu trước và đứng chờ chị N trờ tới rồi đưa chị N 1 sợ dây chuyền màu trắng, có gắn mặt dây chuyền hình ông Địa giữ giùm, rồi bất ngờ leo qua lan can cầu Rạch Miễu nhảy xuống sông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

ĐỨC THỊNH

.
.
.