Chủ Nhật, 29/04/2018, 22:27 (GMT+7)
.

Mất tích bí ẩn của cô lái đò du lịch

Ngày 29-4, công an  Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân mất tích của một nữ lái đò trên sông Tiền thuộc địa bàn thành phố Mỹ Tho.

Vết máu dính trên áo và con dao Thái Lan được  phát hiện trong khu vực buồng lái của chiếc đò.
Vết máu dính trên áo và con dao Thái Lan được phát hiện trong khu vực buồng lái của chiếc đò.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 28-4,  gia đình của ông  Nguyễn Mộng Nguyên (46 tuổi, ngụ khu phố Tân Bình, P.Tân Long, TP Mỹ Tho) phát hiện một đò du lịch mang biển kiểm soát TG-8243 không người  lái trôi dạt trên sông Tiền hướng từ cầu Rạch Miễu về hướng Vàm Kỳ hôn. Ngay sau đó, những người làm công cho gia đình anh Nguyên vội kéo chiếc đò này cột vào bé cá.

Đến sáng 29-4, gia đình anh Nguyên phát hiện trên buồng lái của chiếc đò có nhiều dấu hiệu bất thường như: nhiều vết máu và con dao Thái Lan nên nghi vấn đã trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong buồng lái của chiếc đò có nhiều vật dụng bị xáo trộn, có nhiều máu dính trên một chiếc áo và vương vãi khắp nơi cùng với một con dao Thái Lan cán vàng .

Phát hiện đò trôi trên sông trong đêm tối, ngư dân lai dắt đò về cột vào bè cá.
Phát hiện đò trôi trên sông trong đêm tối, ngư dân lai dắt đò về cột vào bè cá.

Bước đầu, xác định chủ chiếc đò là chị Phạm Thị Lệ Khanh (42 tuổi, ngụ xã Thới Sơn,TP. Mỹ Tho) hành nghề lái đò du lịch.

Theo người thân, Chị Khanh có đeo nhiều nữ trang có giá trị trên người; hiện không nhà cửa, sống và hành nghề đưa rước khách bằng chiếc đò gỗ 12 chỗ ngồi này. Tối qua, chị có đưa một nhóm khách trên sông Tiền và mất tung tích.

PV

.
.
.