Thứ Sáu, 21/12/2018, 19:30 (GMT+7)
.

Một nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn

(ABO) Đã 8 ngày trôi qua sau khi xin phép gia đình đi sinh nhật bạn, một nữ sinh lớp 10 vẫn chưa trở về nhà. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Ngày 21-12, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi), ngụ số 66/44 đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã làm đơn gửi cơ quan chức năng nhờ điều tra tìm giúp con gái của chị là Nguyễn Thùy Ngân (15 tuổi) ngụ cùng địa chỉ với chị, hiện đang là học sinh lớp 10A4 Trường THPT Ấp Bắc (phường 5, TP. Mỹ Tho).

Theo chị Giang, con gái chị rất ngoan hiền và đi học bình thường, trước khi mất tích Ngân không có biểu hiện gì khác thường.

Trước đó, vào tối 15-12, Ngân xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn ở TP. Mỹ Tho và đến nay không về nhà. Gia đình đã gọi điện thoại di động cho Ngân nhưng không liên lạc được (khi đi Ngân mang theo điện thoại di động, không mang theo bất cứ tư trang gì).

Gia đình đã tìm hỏi bạn bè của Ngân và tìm kiếm khắp nơi nhiều ngày qua nhưng vẫn không liên lạc được. Tài khoản Zalo và Facebook của Ngân cũng ngừng truy cập từ ngày Ngân mất tích.

Sau khi Ngân mất tích, chị Giang đã đến Công an phường 5 và Công an TP. Mỹ Tho trình báo sự việc.

NGUYỄN VINH

.
.
.