Thứ Hai, 10/12/2018, 20:42 (GMT+7)
.

Sà lan chở thiết bị xây dựng kẹt dưới cầu Xoài Hột

(ABO) Vào lúc 10 giờ ngày 10-12, hai tàu, một đẩy một kéo chiếc sà lan chở thiết bị xây dựng đã bị kẹt dưới chân cầu Xoài Hột thuộc địa bàn xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo thông tin ban đầu, 2 tàu số hiệu TG 135.36 và AG 202.08 do Đào Văn Tài và Nguyễn Văn Quang điều khiển cùng kéo và đẩy sà lan ponton Hgi 3344 của Công ty TNHH Trường Phát khi qua cầu Xoài Hột đã bị kẹt.

Theo những người dân quanh khu vực cầu, sà lan này 3 ngày nay đã tìm cách đi qua đoạn kinh trên nhưng bất thành và hôm nay tiếp tục canh con nước để di chuyển, nhưng đã bị kẹt lại.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng đã đến hiện trường chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải và các ngành liên quan tìm cách khắc phục sự cố, để không ảnh hưởng đến cầu và đường ống dẫn nước BOO Đồng Tâm. Nếu cần thiết có thể bơm nước làm chìm sà lan; đồng thời yêu cầu xử lý nghiêm các phương tiện cố tình vi phạm an toàn giao thông đường thủy và đường bộ.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường thủy - Công an tỉnh Tiền Giang cùng các ngành liên quan có mặt tổ chức phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân sự cố để xử lý.

 

HOÀNG LONG

.
.
Liên kết hữu ích
.