Chủ Nhật, 16/12/2018, 07:36 (GMT+7)
.

Tông vào hàng rào cảnh báo trên quốc lộ 1A, một thanh niên nguy kịch

Khuya 15-12 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Long An, huyện Châu Thành đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa nhiều xe máy. Hậu quả vụ tai nạn khiến một nam thanh niên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình hết sức nguy kịch.

a
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người dân chứng kiến, vào khoảng 21 giờ 50 ngày 15-12, sau khi kết thúc trận bóng giữa Việt Nam và Malaysia, một tốp thanh thiếu niên đi trên nhiều xe máy lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng đi từ TP.Hồ Chí Minh về miền Tây. Khi xe qua đoạn ấp Long Bình, xã Long An, huyện Châu Thành thì bất ngờ tông vào hàng rào công trình thi công hệ thống đèn chiếu sáng trên quốc lộ 1A, khiến 2 xe máy cùng 2 thanh niên té ngã xuống đường.

Vụ tai nạn đã làm ngã hàng rào công trình, 2 thanh niên được nhóm thanh niên đi cùng nhanh chóng đưa đi khỏi hiện trường. Không lâu sau đó, một thanh niên khác, chưa rõ tên tuổi điều khiển xe máy mang BKS 63B9-525.57 cũng lưu thông theo hướng trên không nhìn thấy chướng ngại vật trên đường, nên lao vào rồi té ngã xuống đường và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo người dân, hàng rào bảo vệ công trình thi công hệ thống đèn chiếu sáng trên quốc lộ 1A có biển báo và có đèn tín hiệu cảnh báo cho người đi đường, nhưng không hiểu vì sao nhóm thanh niên điều khiển xe máy vẫn lao vào.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường, phối hợp Công an xã Long An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

ĐỨC THỊNH

.
.
.