Thứ Tư, 18/09/2019, 17:27 (GMT+7)
.

Bắt 3 thanh niên đột nhập Phòng khám răng hàm mặt trộm tài sản.

(ABO) Ngày 18-9, Công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng trộm tài sản ở Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn trên đường Nguyễn Văn Giác, phường 3, TP. Mỹ Tho.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 17-9, 3 đối tượng gồm Nguyễn Trung Hiếu (25 tuổi), Lưu Nguyễn Minh Hùng (34 tuổi) và Nguyễn Công Danh (22 tuổi) cùng ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho cùng nhau đi trộm tài sản.

Khi đến Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn, các đối tượng phá cửa và trộm 1 iPad, 1 tivi 43 inch và một bộ bàn ghế inox. Do phòng khám này không người trông coi nên đến khoảng 8 giờ cùng ngày, nhân viên mới phát hiện.

Hiếu tại cơ quan chức năng.
Hiếu tại cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an TP. Mỹ Tho tiến hành điều tra và bắt giữ được Hiếu, Hùng, Danh. Tại cơ quan Công an, cả 3 đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, do cần tiền tiêu xài nên cả 3 rủ nhau đi trộm.

Hiện cơ quan chức năng cũng đã thu hồi được toàn bộ tài sản bị trộm. Được biết, đối tượng Hiếu có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, đối tượng Hùng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản - cưỡng đoạt tài sản - lừa đảo và cả 3 đều là hàng xóm của nhau.

GIA PHÁT

.
.
Liên kết hữu ích
.