Thứ Hai, 02/09/2019, 15:16 (GMT+7)
.

Cảnh báo mạo danh công chức Sở Xây dựng bán tài liệu tập huấn

Ngày 28-8, Sở Xây dựng có Công văn 1741P gửi các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các địa phương và các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để cảnh báo về việc mạo danh công chức của Sở Xây dựng bán tài liệu tập huấn.

Theo Sở Xây dựng, thời gian qua, Sở có nhận được phản ánh của một số địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về tình trạng mạo danh công chức của Sở Xây dựng liên hệ qua điện thoại để bán tài liệu tập huấn, đề nghị chuyển tiền qua tài khoản; cụ thể thông tin ghi nhận ở một số xã của huyện Cái Bè và một số doanh nghiệp tại TX. Gò Công.

Từ thông tin trên, Sở Xây dựng khẳng định: Không cử công chức liên hệ qua điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với địa phương, doanh nghiệp để bán tài liệu tập huấn.

Các lớp tập huấn do Sở Xây dựng tổ chức hoặc phối hợp tổ chức đều có thư mời (phát hành dạng văn bản điện tử hoặc gửi văn bản giấy có chữ ký và đóng dấu); thực hiện phát tài liệu trực tiếp tại buổi tập huấn, không có thu tiền của học viên tham dự.

Trường hợp có phát hiện hành vi mạo danh như trên, Sở Xây dựng đề nghị các tổ chức, cá nhân phản ánh đến các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

QUỐC VIỆT

.
.
Liên kết hữu ích
.