Thứ Ba, 09/06/2020, 18:34 (GMT+7)
.

Cảnh giác kẻ xấu trà trộn vào trường học

 (ABO) Ngày 8-6, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang có văn bản gửi đến Hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện về việc cảnh giác trước việc mất cắp nữ trang của học sinh.

Theo đó, vào ngày 2-6 tại Trường Tiểu học thị trấn Chợ Gạo đã xảy ra việc mất cắp tài sản của học sinh lớp Một4. Tài sản bị mất là một chiếc vòng đeo tay bằng vàng 18K trọng lượng khoảng 2 chỉ.

Qua trích xuất camera của trường nhìn thấy một phụ nữ khoảng 45 tuổi giả danh phụ huynh đến lớp để thăm con bị bệnh nên bảo vệ cho vào. Sau đó người phụ nữ này đến lớp Một4 dụ dỗ học sinh có mang nữ trang tháo vàng ra để vào cặp và sau đó tìm cách trở vào đánh cắp chiếc vòng.

Trước tình hình trên, Phòng GD-ĐT đề nghị Hiệu trưởng các trường thông báo cho giáo viên biết để kịp thời phổ biến cho phụ huynh, nhắc nhở các em học sinh, đặc biệt là các em nhỏ tuổi không nên đeo nữ trang có giá trị để tránh tình trạng người lạ thực hiện việc đánh cắp, có thể gây nguy hiểm đến các em.

NHƯ NGỌC

.
.
Liên kết hữu ích
.