Thứ Hai, 12/04/2021, 18:15 (GMT+7)
.

Quán ăn trên Quốc lộ 1 khiến hàng trăm phương tiện ùn ứ

(ABO) Theo ghi nhận của phóng viên, từ 15 giờ ngày 12-4, hàng trăm phương tiện ùn ứ, nối đuôi nhau trên Quốc lộ 1 hàng cây số khi lưu thông qua trạm dừng chân ăn uống Hồng Vân (đoạn thuộc địa bàn xã Long Định, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Các phương tiện ùn ứ khi qua điểm trên.
Các phương tiện ùn ứ khi qua điểm trên.

Riêng tại vị trí quán Hồng Vân, hàng chục xe khách liên tục ra vào quán khiến giao thông khu vực trở nên phức tạp. Ngoài ra, một số phương tiện không thể rẽ vào quán thì chiếm làn đường dành cho xe máy để đổ xe, khiến các phương tiện qua đây càng khó hơn. Các xe máy khi qua khu vực trên rất nguy hiểm khi phải lấn ra phần đường dành cho xe cơ giới.

Các phương tiện ra vào liên tục khiến an toàn giao thông khu vực trở nên phức tạp.
Các xe ra vào liên tục khiến an toàn giao thông khu vực này trở nên phức tạp.

Một số tài xế xe tải cho biết: "Cứ cuối tuần là kẹt xe và chuyện xe "rồng rắn" nối đuôi qua khu vực này trong thời gian gần đây là chuyện bình thường. "Kẹt xe tại các cầu hẹp đã khổ rồi, nay lại kẹt thêm tại điểm này" - tài xế xe khách P.T than.

Ghi nhận một xe cấp cứu gặp khó khi di chuyển qua dòng xe kẹt kéo dài.
Một xe cấp cứu gặp khó khi di chuyển qua dòng xe kẹt kéo dài.

Người dân hy vọng các ngành chức năng sớm vào cuộc để đoạn đường trên không ùn tắc mỗi cuối tuần, cũng như đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi lưu thông qua khu vực này.

Các phương tiện rồng rắn kéo dài hàng km, ghi nhận kẹt xe đến vị trí viện cây ăn quả miền Nam
Các phương tiện ùn ứ kéo dài hàng cây số, đến Viện Cây ăn quả miền Nam.

HOÀNG LONG

.
.
.