Thứ Hai, 14/03/2022, 13:46 (GMT+7)
.

Thủy Cung Hòn Thơm mang đến giá trị gì cho Hòn Thơm Paradise Island - PiReal

Thủy Cung Hòn Thơm là 1 trong 5 phân khu chủ đề của dự án Paradise Island do tập đoàn Sun Group phát triển tại Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc năm 2022. Mang dáng hình của một công trình biểu tượng gắn với ý nghĩa bảo tồn và phát huy những giá trị tự nhiên hòn Đảo Ngọc, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm mà không một ai có thể bỏ lỡ khi đến với thành phố đảo.

Tìm hiểu sâu hơn về những điểm nổi bật của Thủy Cung Hòn Thơm cũng như những tác động mà công trình mang đến cho giá trị du lịch lẫn dự án Sun Hòn Thơm thông qua những phân tích tổng hợp dưới đây của chuyên gia Pireal.

Minh họa Thủy Cung Hòn Thơm Phú Quốc.
Minh họa Thủy Cung Hòn Thơm Phú Quốc.

Thủy Cung Hòn Thơm ở đâu?

Thủy Cung Hòn Thơm được phát triển tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island  tại Hòn Thơm, quần đảo An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Vị trí thủy cung Hòn Thơm.
Vị trí Thủy Cung Hòn Thơm.

Nằm trong tổng thể quần thể nghỉ dưỡng rộng 300 ha, bao bọc 4 bề là đại dương xanh thẳm và vô cùng thơ mộng. Nơi đây là khu đất đẹp nhất nhì tại Hòn Thơm - hòn đảo biệt lập với diện tích hạn chế nhưng lại sở hữu cho mình vẻ đẹp nức tiếng gần xa, quy tụ các bãi biển tự nhiên hoang sơ, trong xanh cùng hệ sinh thái rừng già trù phú.

Bên cạnh đó, Hòn Thơm với vị trí biệt lập của mình cũng là một trong những vùng đảo hiếm hoi còn giữ được những giá trị tự nhiên của hệ sinh thái biển bao gồm rặng san hô dưới lòng biển trong vắt và động thực vật biển vô cùng đa dạng, nhiều màu sắc.

Thủy Cung Hòn Thơm khi nào khởi công xây dựng?

Là một trong các phân khu chủ đề của dự án Sun Paradise Island, Thủy Cung Hòn Thơm dự kiến sẽ sớm được khởi công xây dựng trong giai đoạn từ 2022 - 2025. Những thông tin chính thức sẽ được Pireal liên tục cập nhật đến quý khách hàng ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư.

Với uy tín và kinh nghiệm của Sun Group trong nhiều năm qua cùng năng lực vượt trội đã được thể hiện rõ nét tại hàng loạt công trình liên tục mọc lên tạo Nam Đảo Phú Quốc, Thủy Cung Hòn Thơm trong tương lai gần sẽ là điểm đến nâng tầm trải nghiệm với sức hút khó có thể chối từ.

Thủy Cung Hòn Thơm có gì nổi bật?

Theo quy hoạch sơ bộ, Thủy Cung Hòn Thơm được xây dựng tại Paradise Island tận dụng lợi thế địa hình tự nhiên cùng hệ sinh thái động thực vật biển phong phú sẽ được xây dựng ngay dưới lòng biển.

Nơi đây mở ra một cuộc hành trình chu du nơi đáy biển cùng cơ hội ngắm nhìn những rặng san hô tự nhiên đầy màu sắc hay đàn cá heo, sinh vật biển vô cùng đa dạng đang bơi lội ngay trên đầu.

Hứa hẹn một “bữa tiệc thị giác” vô cùng choáng ngợp, quý khách hàng có thể vừa đi dạo vừa thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên có 1 - 0 - 2, tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành và an yên. Đồng thời, thỏa sức nhìn ngắm, tìm hiểu về các loài sinh vật đa dạng được gìn giữ và bảo tồn tại nơi đây.

Khu bảo tồn cá Heo.
Khu bảo tồn cá Heo.

Dưới bàn tay và khối óc của những đơn vị xây dựng, thiết kế hàng đầu trên thế giới, Thủy Cung đầu tiên tại Hòn Thơm sẽ mở ra cho bạn vô vàn trải nghiệm mới lạ và đảm bảo an toàn tối đa.

Bên cạnh đó, công trình khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ có thêm những biểu tượng check in độc đáo hay buổi biểu diễn thú vị nhằm phục vụ hành trình “chu du” đáy biển của khách hàng khi đặt chân đến nơi đây.

Thủy Cung Hòn Thơm - “Mảnh ghép” đem đến sức hút cho Đảo Thiên Đường

Cùng với các công trình nổi bật tại Hòn Thơm đã hình thành như: Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia Water Park hiện đại nhất Đông Nam Á... Thủy Cung Hòn Thơm được kiến tạo ngay trong lòng quần thể nghỉ dưỡng Đảo Thiên Đường, chính là một trong những công trình “biểu tượng” mới của du lịch Hòn Thơm nói chung và dự án Paradise Island nói riêng.

Có thể nói Hòn Thơm như một viên ngọc quý được hình thành bởi tạo hóa và Sun Group là một trong những bàn tay tiên phong “mài dũa” cho viên ngọc này càng sáng giá. Mỗi công trình được mọc lên hòa quyện với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, gìn giữ và phát huy giá trị tự nhiên đều đem đến tiềm năng rất lớn cho nền du lịch Hòn Thơm và kéo theo đó là thị trường bất động sản.

Thủy Cung Hòn Thơm đi bộ dưới lòng biển sắp sửa được xây dựng hứa hẹn đem đến sức hút không thể chối từ đối với Paradise Island, góp phần đưa Hòn Thơm lên bản đồ du lịch thế giới. Từ đó tạo nên nền tảng vững chắc hơn nữa cho sự gia tăng giá trị bất động sản Nam Đảo nói chung hay Đảo Thiên Đường nói riêng.

Hy vọng những phân tích vừa rồi của Pireal về Thủy Cung Hòn Thơm đã đem đến cho khách hàng những thông tin tham khảo bổ ích.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

.
.
.