Thứ Năm, 21/04/2022, 14:22 (GMT+7)
.

Giá bán Sun Secret Valley cập nhật mới nhất 2022

Giá bán Sun Secret Valley hiện nay bao nhiêu? Là một trong những thắc mắc được quan tâm hàng đầu hiện nay dành cho quần thể nghỉ dưỡng mới của Sun Group tại Bãi Dài, Phú Quốc.

Tham khảo thông tin dự án tại: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Những thông tin mới nhất về giá bán Sun Secret Valley sẽ được chúng tôi cập nhật đầy đủ và đánh giá cụ thể qua bài viết sau đây.

Giá bán Sun Secret Valley mới nhất năm 2022

Với những cập nhật mới nhất, giá bán Sun Secret Valley hiện tại chưa công bố, tuy nhiên chủ đầu tư Sun Group cũng có nhiều động thái chuẩn bị mở bán các sản phẩm, mức giá dự kiến quý khách hàng có thể tham khảo dao động từ 22 - 30 tỷ đồng/căn, con số chính xác sẽ tùy vào phân khúc và thiết kế diện tích của từng sản phẩm.

Phối cảnh shophouse Sun Secret Valley.
Phối cảnh shophouse Sun Secret Valley.

Như vậy, nguồn cung mới mẻ và hấp dẫn này có giá bán rất hợp lý, được kiến tạo bởi nhiều yếu tố đặc biệt, khiến cho mức giá trở nên đặc biệt cạnh tranh trên thị trường bất động sản Phú Quốc. Với những loại hình nổi bật như shophouse, shop villa, villa đồi, villa biển… khách hàng và giới đầu tư chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mục đích đầu tư của mình.

Nhiều chính sách hấp dẫn còn được chủ đầu tư Sun Group đính kèm với bảng giá, mang tới cho khách hàng sản phẩm tối ưu chi phí nhất, đặc biệt cân bằng với nguồn lực tài chính với những chính sách dự kiến như: Vay vốn ngân hàng với mức vay tối đa 70%, nhận ưu đãi về lãi suất, ân hạn nợ gốc, đi cùng với đó là lịch thanh toán được sắp xếp dàn trải, nhiều gói quà tặng giá trị khác,…

Tập đoàn Sun Group là “ông lớn” máu mặt trong mảng bất động sản nghỉ dưỡng, là thương hiệu danh tiếng hàng đầu thị trường, những siêu phẩm sắp ra mắt và mở bán sẽ đặc biệt đảm bảo về pháp lý, độ an toàn, giúp khách hàng cảm thấy tự tin hơn khi “xuống tiền” và rót vốn đầu tư vào các siêu phẩm hấp dẫn này.

Tham khảo thông tin phân khu The Avenue đang mở bán tại dự án: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

Giá bán Sun Secret Valley có nên cân nhắc mua?

Thị trường bất động sản Phú Quốc đang có những bước nhảy vọt đáng kể trong những năm qua, đặc biệt ngày càng trở nên sôi động, khi xuất hiện và quy tụ nhiều dự án bất động sản đẳng cấp, mang lại giá trị to lớn cho nhiều nhà đầu tư.

Sự ra đời của Sun Secret Valley cũng hứa hẹn làm cho du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Dài, Phú Quốc trở nên nhộn nhịp, theo chúng tôi đánh giá thì mức giá hiện nay có thể cân nhắc vì những lý do cụ thể như:

+ Vị trí “kim cương” giữa Bài Dài: Nằm tại Bãi Dài, Phú Quốc, là khu du lịch nổi tiếng và gây sốt nhất đảo ngọc, được thiên nhiên mênh mông bao bọc, tạo nên nhiều giá trị tự nhiên quý giá, từ đó giúp dự án có được hệ sinh thái xanh hiếm có, thu hút rộng rãi khách du lịch. Đây còn là “quỹ đất vàng” quy tụ loạt khu nghỉ dưỡng cao cấp, có nhiều điểm nóng du lịch, mở rộng cơ hội đầu tư sinh lời siêu hấp dẫn trong thời gian tới.

+ Hạ tầng đồng bộ phát triển: Thế mạnh khi sở hữu vị trí này còn đến từ cơ sở hạ tầng phát triển xung quanh, với tuyến đường xuyên suốt đảo ngọc, từ Nam Phú Quốc đến Bắc Phú Quốc, được quy hoạch động bộ, tạo khả năng kết nối linh hoạt cho du khách, đặc biệt trở thành nhân tố tác động mạnh mẽ đến giá trị của loạt sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực.

+ Thiết kế đẹp đẽ và độc đáo: Những không gian nghỉ dưỡng, thương mại và kết hợp cả 2 sẽ có thiết kế vô cùng đẹp đẽ và độc đáo, thuộc 9 phân khu chức năng khác nhau, đặc biệt mang những sắc thái riêng như biệt thự đồi, biệt thự biển, căn hộ khách sạn, shop villa, shophouse,… tạo nên nhiều kiệt tác tiện nghi và sang trọng, hơn nữa còn hòa một thể với tự nhiên, đặc biệt gần gũi cùng môi trường sinh thái.

+ Nhiều tiện ích hấp dẫn: Tiện ích nội khu bên trong Sun Secret Valley không chỉ đa dạng mà còn đặc biệt hấp dẫn, tạo nên vô số trải nghiệm nghỉ dưỡng và du lịch khác nhau cho du khách gần xa, mở rộng chuyến kỳ nghỉ ngắn hạn của du khách với “thiên đường” đặc sắc tại khu du lịch Bãi Dài nổi tiếng.

Trên đây là toàn bộ cập nhật và đánh giá về giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Hy vọng bài viết sẽ nhanh chóng cung cấp thông tin cụ thể và quan trọng về dự án này cho khách hàng quan tâm.

Thông tin liên hệ:
CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC
Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

.
.
Liên kết hữu ích
.