Thứ Năm, 14/04/2022, 20:14 (GMT+7)
.

Dược phẩm Tín Phong nỗ lực hết mình vì sức khỏe người Việt

Xuất phát từ tấm lòng của người thầy thuốc với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sau 9 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã nhanh chóng trở thành doanh nghiệp đi đầu về chất lượng dược phẩm và nhận được sự yêu mến của đông đảo người bệnh.

9 năm một chặng đường

Với mục tiêu mang niềm tin đến sức khỏe người Việt, lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng, năm 2013 Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong chính thức được thành lập dưới sự lãnh đạo bởi Dược sĩ, Giám đốc Nguyễn Đăng Hoàng.

Từ những ngày đầu tiên thành lập, công ty đã lựa chọn hướng đi riêng cho mình lấy chữ “Tín” làm mục tiêu, chữ Tâm làm kim chỉ nam, mang “Y đức” của người thầy thuốc vào trong từng sản phẩm. Trải qua 9 năm đổi mới và sáng tạo, Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã nhanh chóng xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam gắn liền với hoạt động phân phối và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược mỹ phẩm, mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Đến với Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong hôm nay, ai cũng phải ngỡ ngàng bởi sự thay da đổi thịt, quy mô lớn mạnh không ngừng với đội ngũ nhân viên lên tới gần 200 người và hàng chục nghìn nhà thuốc cũng như đại lý trên khắp cả nước có mặt các sản phẩm của Dược phẩm Tín Phong, cung ứng ra thị trường gần 100 sản phẩm các loại.

Tập thể Dược Tín Phong trong chuyến du lịch Quy Nhơn.
Tập thể Dược Tín Phong trong chuyến du lịch Quy Nhơn.

Hết mình vì hoạt động từ thiện

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Dược Tín Phong còn luôn quan tâm và tham gia tích cực nhiều hoạt động làm từ thiện.

Với tinh thần “Sẻ chia yêu thương”, Tín Phong Pharma đã đến thăm và tặng những món quà ý nghĩa tới các em nhỏ vùng cao ở Bản Suối Thín - Sơn La.

Đứng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Tín Phong đã quyết định trao tặng 3.000 chai gel rửa tay khô Dr.Tino và 1.000 chai nước súc miệng trẻ em Sumicare với tổng trị giá 160 triệu đồng cho Trạm Y tế xã nhằm phục vụ công tác chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đặc biệt, khi mưa lũ ở miền Trung diễn ra kéo dài, ban lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên Dược Tín Phong đã phát động hoạt động từ thiện “Hướng về miền Trung thân yêu” trao tặng hàng tấn gạo; đồng thời, phát thuốc miễn phí giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn.

Dược phẩm Tín Phong luôn hết mình trong việc làm từ thiện.
Dược phẩm Tín Phong luôn hết mình trong việc làm từ thiện.

Thương hiệu Việt uy tín

Nhìn lại chặng đường dài hình thành và phát triển, dù đã trải qua không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên, Dược phẩm Tín Phong đã thực hiện hóa được ước mơ mang đến cho người bệnh những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn với những tiêu chuẩn khắt khe về thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm.

Chính vì vậy, hiện nay rất nhiều sản phẩm của Tín Phong đã nhanh chóng tạo được niềm tin của người bệnh, vinh dự có mặt ở nhiều hội thảo, hội nghị và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Dược phẩm Tín Phong vinh dự có mặt tại hội nghị Sản Phụ Khoa Việt Pháp Châu Á - Thái Bình Dương.
Dược phẩm Tín Phong vinh dự có mặt tại hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp châu Á - Thái Bình Dương.

Tiêu biểu có thể kể đến: Sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, níu giữ nét xuân cho phụ nữ Estinfo và Evatinfo, Mentinfo - Hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng, PregEU - Bộ đôi viên uống bổ bầu dành cho mẹ bầu, Bộ sản phẩm chăm sóc dưỡng da toàn diện Esunvy, Hạ cholesterol Tín Phong, Siro cảm cúm Tín Phong, Bộ đôi men tiêu hóa cho cả gia đình E-zyms Big và E-zyms Kid, Sữa tắm gội Bebiss, Tiêu độc Tín Phong, Ích Huyết Khang,…Bên cạnh đó, công ty còn phân phối ngành hàng thuốc tân dược giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc chữa bệnh của người tiêu dùng.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình vì sức khỏe người bệnh, những năm 2019, Dược phẩm Tín Phong vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.”

Công ty CPDP Tín Phong vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.
Công ty CPDP Tín Phong vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Bằng sự nỗ lực cùng sự đổi mới và sáng tạo không ngừng, Dược phẩm Tín Phong đã vươn lên trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm hiện nay.

Địa chỉ liên hệ: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong
Website: https://duoctinphong.com/
Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong
Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial
Hotline: 1800 9229 (Miễn cước phí)

.
.
.