Thứ Tư, 20/04/2022, 17:09 (GMT+7)
.

Sức hấp dẫn nào của biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm khiến nhà đầu tư muốn "rót tiền"

Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm được thiết kế theo phong cách đương đại, với hệ thống kính lớn vừa tạo điểm nhấn cho từng căn biệt thự vừa mang đến không gian thoáng đãng, đưa con người hòa mình vào thiên nhiên. 100% biệt thự nằm sát biển, số lượng có hạn, cho nên việc sở hữu biệt thự The Sailing Bay là sự khẳng định tầm nhìn và đẳng cấp cho gia chủ.

Tham khảo chi tiết giá bán biệt thự The Sailing Bay tại: The Sailing Bay Hòn Thơm

Đội ngũ Sun Group sẽ cùng triển khai thông tin chính liên quan đến biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm ngay trong bài viết dưới đây. Qua đó cung cấp cho quý khách hàng cái nhìn chuyên sâu nhất để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm giá trị này. 

Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm với vị trí vàng, hàng ngàn tiềm năng

Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm sở hữu đầy đủ các yếu tố từ thiên nhiên đến hạ tầng, dịch vụ mà thiên nhiên và Tập đoàn Sun Group mang lại. Điều này là nhờ dự án tọa lạc tại khu vực Bãi Trào đẹp nhất - vị trí trung tâm của đảo thiên đường Hòn Thơm.

Vị trí phân khu biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm.
Vị trí phân khu biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm.

Bấy lâu nay, Hòn Thơm được ví như viên ngọc giữa vịnh Thái Lan với vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng. Với làn nước xanh mát, bãi cát trắng trải dài và không khí mát mẻ quanh năm. Hòn Thơm hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành vùng đất thiên đường, mang đến những cảm xúc và trải nghiệm tinh tế cho khách hàng thượng lưu ưu tú.

Biệt thự The Sailing Bay tọa lạc ngay dưới chân cáp treo Hòn Thơm - nơi được kỷ lục Guiness thế giới công nhận là tuyến cáp treo dài nhất thế giới. Cho nên khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến dự án chỉ trong vòng 20 phút. Hoặc đơn giản hơn, du khách có thể sử dụng thuyền để đến Hòn Thơm trong vòng 15 phút từ bến du thuyền Bãi Đất Đỏ và bến du thuyền Địa Trung Hải.

Ngoài ra, tại phân khu The Sailing Bay, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi, giải trí trọng điểm của Hòn Thơm, Phú Quốc như:

•    500 m đến khu shophouse phong cách Santorini The Santo Port
•    700 m đến bến du thuyền
•    1 km đến quận trung tâm
•    1,5 km đến Natural District
•    12,5 km đến thị trấn An Thới
•    27,8 km đến Sân bay Quốc tế Phú Quốc
•    35 km đến thị trấn Đông Dương

Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm quy mô đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn

Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm gồm 2 dòng sản phẩm là song lập và tứ lập. Phong cách thiết kế thể hiện những yếu tố hiện đại nhất của thế kỷ 21.

Tại đây, mỗi căn biệt thự song lập có diện tích đất từ 175 - 405 m2 và diện tích xây dựng từ 325 - 930 m2. Trong khi đó, biệt thự tứ lập được xây dựng trên đỉnh đồi, hướng biển thơ mộng, có diện tích từ 160 - 420 m2, diện tích xây dựng từ 325 - 930 m2, thiết kế mỗi căn 4,5 tầng.

Phong cách kiến trúc đương đại của các căn biệt thự.
Phong cách kiến trúc đương đại của các căn biệt thự.

Biệt thự Bãi Trào được thiết kế theo 4 tuyến phố chính: Sailing 1, Sailing 2, Sailing 3 và Sailing 4. Tất cả góp phần tạo nên một “dòng chảy” giao thương sầm uất và nhộn nhịp. Con đường Sailing 1 và Sailing 2 nối Bãi Trào, một trong hai bãi biển đẹp nhất ở Hòn Thơm.

Đường Sailing 2 bắt đầu từ shophouse Santorini đến clubhouse và đường Sailing 3. Sailing 3 là tuyến giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp với phân khu The Santo Port - nơi có hàng loạt tiện ích đẳng cấp như shophouse, du thuyền, sân bay trực thăng...

Đường Sailing 5 được thiết kế tại vị trí có độ chênh cao nhất dự án, kết nối Boutique Hotel và dẫn dắt du khách tiếp tục hành trình khám phá và trải nghiệm với đường Sailing 3.

Biệt thự đường Sailing 1 được thiết kế cao 3,5 tầng, chiều cao móng 7,7 m và chiều cao mái 18,7 m. Biệt thự đường Sailing 2 được thiết kế cao 3,5 tầng, chiều cao móng là 8 m và chiều cao mái là 19 m. Biệt thự đường Sailing 3 được thiết kế cao 4,5 tầng, chiều cao móng 11,2 m, mái cao 25,8 m.

Các sản phẩm biệt thự phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm được ví như “mỏ kim cương” mà những người “chậm chân” khó có cơ hội sở hữu. Các căn biệt thự được xây dựng sát biển nên mang tính thương mại cao với tính linh hoạt theo từng loại sản phẩm.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm siêu sang mang hơi thở kiến trúc đương đại

Sở hữu lợi thế tựa lưng vào núi, mặt hướng biển là nguồn cảm hứng để Sun Group mang đến phong cách kiến trúc đương đại hòa mình với thiên nhiên cho Khu biệt thự - Thương mại Bãi Trào.

Phối cảnh không gian biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm.
Phối cảnh không gian biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm.

Trang bị trên những căn biệt thự là hệ thống vách kính lớn được sử dụng với những đường nét sắc sảo, tinh tế. Điều này không chỉ mang đến nét cá tính cho từng căn biệt thự mà còn tạo không gian thoáng đãng đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên.

Ngoài ra, nhờ địa thế đa dạng, biệt thự Bãi Trào còn được thiết kế trên nhiều địa hình khác nhau. Điều này cũng giúp “làm mới” phong cách kiến trúc đương đại mà chúng ta thường thấy ở các công trình kiến trúc khác. Có thể nói đây là một trong những kiểu kiến trúc được ưa chuộng nhất trên thế giới, và chắc chắn các chủ nhân tương lai sẽ hài lòng với màu sắc mới này tại biệt thự Bãi Trào.

Phú Quốc được đánh giá là một trong những địa bàn quan trọng để phát triển kinh doanh thương mại nhờ lợi thế về điểm đến và lợi thế về hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group. Trong khi đó, biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm tọa lạc tại vị trí chiến lược, bao gồm các sản phẩm đẳng cấp sẽ mang đến cho chủ sở hữu nhiều sự lựa chọn cho mô hình kinh doanh phát triển bền vững và lâu dài.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

.
.
.