Thứ Tư, 18/05/2022, 18:01 (GMT+7)
.

Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Vẻ đẹp bất tận chốn biển đảo

Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc là nơi ngập tràn sắc xanh cây cỏ, như một xứ sở tách rời khỏi cuộc sống đô thị đầy khói bụi, ồn ào. Điều này không chỉ mang đến cuộc sống thăng hoa cho cư dân mà còn chính là điểm thu hút khách du lịch đến với công trình của Tân Á Đại Thành.

Với pháp lý “sổ đỏ lâu dài” cùng nhiều giá trị vượt trội, sản phẩm hứa hẹn có thể chinh phục lượng lớn khách hàng trong tương lai. Để thấy rõ hơn về phân khúc hấp dẫn này, mời quý bạn đọc đồng hành cùng chúng tôi trong nội dung sau!

Tham khảo thông tin mới nhất tại: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Vị trí đắc địa - Tâm điểm hội tụ đất trời

Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc tại phường An Thới, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Vị trí này vô cùng ấn tượng khi tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của toàn khu gồm DT975, Đại lộ Sunset… nơi tập trung lượng người qua lại và di chuyển qua lại vô cùng đông đúc.

Hơn thế nữa, phân khu biệt thự có mặt hướng đại dương trong xanh và hệ thống sông hồ, công viên xanh mát, có ý nghĩa rất tốt về mặt phong thủy từ lâu đời. Chủ sở hữu sẽ hoàn toàn yên tâm về sự thịnh vượng về sức khỏe và tài lộc, từ đó mang đến một nơi an cư hoàn hảo nhất, đúng với mong đợi của mình.

Ngoài ra, dự án còn kết nối trực tiếp với 200 m đường dạo bộ ven biển dọc Bãi Trường. Và dễ dàng kết nối đến các điểm vui chơi giải trí độc đáo như Bãi Sao, Bãi Kem, mũi Ông Đội,… điều này giúp việc trải nghiệm các hoạt động trên biển trở nên thuận tiện hơn. Đây cũng chính là những tiềm năng thế mạnh tạo sức bật về giá trị bất động sản có thể bền vững theo thời gian.

Kiến trúc độc đáo, tinh xảo

Riêng về mặt kiến trúc, biệt thự Crystal City Meyhomes Capital tạo được nét độc đáo riêng với phong cách thiết kế và phát triển dựa trên cảm hứng từ những khu phố hiện đại, sầm uất và văn minh, nổi tiếng trên thế giới.

Không gian kiến trúc được thực hiện bởi các kiến trúc sư nổi tiếng của Darkhorse Architecture - Australia. Vì vậy mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian thực sự tuyệt vời. Từ ngoại thất đến nội thất, các căn biệt thự đều tạo nên sự khác biệt vượt trội.

Có 2 loại hình biệt thự mà bạn có thể tìm thấy là biệt thự đơn lập và song lập. Tất cả đều được xây dựng thành tổng thể 3 tầng và 1 tum với diện mạo khang trang, tươm tất. Các căn biệt thự nằm trong khu compound khép kín đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho gia chủ, thể hiện đẳng cấp thượng lưu.

Sự kết hợp linh hoạt giữa các yếu tố thiên nhiên kết hợp với kiến trúc thời thượng tạo nên những dấu ấn riêng để có thể bắt kịp xu hướng cũng như hướng tới tiêu chuẩn sống hiện đại; tạo nên một nơi an cư lạc nghiệp với một tầm nhìn vững chắc cho tương lai. Cũng do đó, các căn biệt thự tại đây có thể mang lại khả năng sinh lời kép cho các nhà đầu tư.

Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital với những giá trị năng lượng và tinh khiết

Crystal City Meyhomes sẽ ươm mầm một cộng đồng giáo dục với hàm lượng tri thức cao nhất tại Phú Quốc. Nơi đây được coi là “miền tri thức” đầu tiên của Phú Quốc khi sở hữu hệ thống trường học quốc tế và vườn thực nghiệm giáo dục đầu tiên tại Phú Quốc.

Theo đó, quy hoạch sẽ có 4 trường học đạt chuẩn quốc tế, trong đó có một trường mầm non. Ngoài ra, trong bán kính di chuyển 200 m cũng sẽ dễ dàng kết nối đến 2 trường học quốc tế khác của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng hệ sinh thái sống xanh, trong lành của toàn bộ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Các căn biệt thự được thiết kế theo hướng kế thừa và lưu giữ những giá trị thiên nhiên thuần khiết khi tất cả đều được trang bị hệ thống pin năng lượng mặt trời và hệ thống nước sạch để cư dân có thể uống trực tiếp từ vòi.

Chưa kể, mật độ phủ xanh của dự án là rất lớn khi mật độ xây dựng chỉ 35%, diện tích còn lại dành cho công viên, cảnh quan và vườn thảo mộc ngay trong lòng dự án.

Tiện ích trong phân khu Crystal City Meyhomes Phú Quốc
Tiện ích trong phân khu Crystal City Meyhomes Phú Quốc

Tham khảo thông tin toàn bộ dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Vừa rồi chúng tôi đã cùng quý khách hàng tìm hiểu những nội dung cập nhật chính về biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc. Thông qua những giá trị ấn tượng mà sản phẩm kế thừa, tin rằng sẽ có thể hỗ trợ cho mọi khách hàng nguồn thông tin hữu ích nhất.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

.
.
.