Thứ Tư, 18/05/2022, 18:01 (GMT+7)
.

Biệt thự Merryland Quy Nhơn - Chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa

Merryland Quy Nhơn là “cái tên” đã càn quét thị trường bất động sản Bình Định trong thời gian dài vừa qua. Được bao bọc bởi cảnh sắc thiên nhiên đa tầng độc đáo, loại hình biệt thự đã phân khúc đã chiếm trọn cảm tình của khách hàng thượng lưu ngay từ khi vừa được ra mắt.

Với địa thế “tựa sơn nghinh hải” vô cùng đắt giá, biệt thự Merryland Quy Nhơn sở hữu cho mình một cảnh quan sinh thái hoàn mỹ, tựa như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp làm say đắm mọi ánh nhìn.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Hãy cùng Hưng Thịnh điểm qua những thông tin thú vị của loại hình biệt thự Merryland Quy Nhơn trong những nội dung được chia sẻ trong bài viết hôm nay.

Biệt thự Merryland Quy Nhơn - Phiên bản giới hạn bên bờ Vịnh Quy Nhơn

Sở hữu một địa thế đắt giá nằm tại bán đảo Phương Mai tuyệt đẹp, biệt thự Merryland Quy Nhơn có được cho mình một cảnh quan sinh thái hoàn mỹ, rất lý tưởng để khai thác mô hình lưu trú và nghỉ dưỡng trong thời gian lâu dài.

Chủ đầu tư sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược và Biệt thự biển và Biệt thự đồi, mỗi sản phẩm sẽ khai thác tối ưu những lợi thế của địa hình, từ đó mang đến một tổng thể đô thị hiện đại, được tối ưu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Biệt thự đồi tại Merryland Quy Nhơn.
Biệt thự đồi tại Merryland Quy Nhơn.

Sở hữu vị trí đẹp bậc nhất tại quần thể đô thị Merryland Quy Nhơn, những căn biệt thự có được tầm view trực diện biển tuyệt đẹp, nơi mang hơi thở tự nhiên chạm đến mọi ngóc ngách trong không gian sống của gia chủ. Đây chính là yếu tố tạo nên giá trị vượt bậc, mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai có được “viên ngọc” quý giá này.

Bên cạnh đó, biệt thự Merryland Quy Nhơn còn thừa hưởng cho mình chuỗi tiện ích 5 sao vô cùng đẳng cấp, góp phần mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, nơi được khám phá trọn vẹn những cung bậc cảm xúc đã mất đi bấy lâu.

Với mật độ xây dựng thấp, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và tận hưởng một hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đẳng cấp, nơi mang đến cho cư dân một không gian sống vô cùng trong lành và thoáng mát. Thật tuyệt vời biết bao nếu có thể nghe và cảm nhận được hơi thở trong lành của tự nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Tham khảo giá bán biệt thự Merryland Quy Nhơn tại: Giá bán MerryLand Quy Nhơn bao nhiêu? Có cao không?

Biệt thự Merryland Quy Nhơn - Tự tin khẳng định sức hút giữa thành phố biển

Nằm trên bán đảo Phương Mai xinh đẹp, nơi đây ghi dấu bởi một cảnh quan sinh thái tuyệt mỹ với bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, đồi núi nhấp nhô cùng khí hậu ôn hòa. Rất lý tưởng để trở thành điểm dừng chân lý tưởng dành cho mọi du khách khi ghé thăm thành phố biển Quy Nhơn.

Thực tế biển Phương Mai.
Thực tế biển Phương Mai.

Từ lâu, nơi đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của các “tín đồ” du lịch khi sở hữu một cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp, nơi được tạo hóa “nhào nặn” trong nhiều thập kỷ. Vì thế, nơi đây là một khu vực biệt lập, rất lý tưởng để xây dựng các khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến cho du khách một không gian sống lý tưởng, tận hưởng được những giá trị sống khác biệt.

Mặc dù sở hữu vị trí biệt lập, tuy nhiên những căn biệt thự Merryland Quy Nhơn không hề tách lập với thế giới bên ngoài khi nằm gần kề với khu kinh tế mới Nhơn Hội. Do đó, du khách hoàn toàn có thể yên tâm khi dừng chân tại nơi đây, chắc chắn sẽ tận hưởng được một không gian sống hoàn hảo, hiện thực hóa ước mơ về một chốn “thiên đường nghỉ dưỡng” đúng nghĩa.

Vừa rồi là những chia sẻ khách quan về loại hình biệt thự Merryland Quy Nhơn, mong rằng quý khách hàng sẽ có thể nắm bắt cho mình thêm nhiều những thông tin tham khảo hữu ích.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

.
.
.