Thứ Sáu, 23/09/2022, 10:39 (GMT+7)
.

Đệm lò xo Everon có thực sự chất lượng?

Những năm gần đây, đệm lò xo trở thành một trong những sản phẩm rất có sức hút trên thị trường Việt Nam. Dù “nở muộn” hơn nhiều dòng đệm khác nhưng sản phẩm này không hề lép vế. Đây cũng được xem là một trong những yếu tố giúp các đơn vị cung cấp đệm lò xo trên thị trường trong đó có Everon ngày một phát triển.

Nhu cầu sử dụng đệm lò xo trên thị trường hiện nay

Các dòng sản phẩm đệm từ lâu đã rất phổ biến trên thị trường Việt. Không chỉ đa dạng về thương hiệu mà các chất lượng, mẫu mã cũng phong phú hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhất là việc cải thiện giấc ngủ được quan tâm thì các dòng sản phẩm đệm, nhất là đệm lò xo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Đây là một trong những dòng sản phẩm đệm có thể sử dụng trong cả 4 mùa của năm. Nó cũng dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhờ mẫu mã, hoa văn cũng như kích thước đa dạng.

Bên cạnh đó, khi nhu cầu cải thiện giấc ngủ cùng như chăm sóc sức khỏe tăng cao thì các dòng sản phẩm hữu ích như đệm lò xo lại càng khẳng định được sức hút. Bởi lẽ ngoài những lợi ích bất ngờ về sức khỏe, đây còn là một trong những giải pháp được đánh giá cao về vấn đề kinh tế.

Đệm lò xo có thực sự chất lượng như lời đồn?

Được nhiều người ưa chuộng đến vậy nhưng liệu đệm lò xo có thực sự chất lượng? Đây là một trong những sản phẩm đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của khách hàng từ chất lượng, độ bền cho tới mức giá.

Thiết kế độc đáo cũng giúp thoáng khí tốt, hạn chế được sự ẩm ướt nên đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi nguyên vật liệu chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Dây chuyền sản xuất cũng được đầu tư mạnh tay và kiểm soát nghiêm ngặt nên chất lượng của dòng đệm lò xo đều được đảm bảo.

Hiểu được nhu cầu ngày một cao, không ít đơn vị đã, đang và tiếp tục cung cấp sản phẩm này trong tương lai. Nhờ vậy mà những đơn vị có tiếng trên thị trường như đệm Everon, đệm Hanvico,... có thể khẳng định chất lượng cũng như sức hút của sản phẩm. 

Đặc biệt, các sản phẩm đệm lò xo còn sở hữu khả năng kháng mùi, kháng khuẩn cũng như hỗ trợ để hạn chế tình trạng võng lưng, đau mỏi lưng,... Vì thế nên không khó hiểu khi đệm lò xo ngày một được ưa chuộng.

Everon - đơn vị chuyên cung cấp đệm lò xo chất lượng trên thị trường

Nhận thấy sức hút từ đệm lò xo, trên thị trường có không ít thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao thì không thể bỏ qua Everon.

Đây là một trong những thương hiệu đệm cực chất lượng đến từ Hàn Quốc. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăn, ga, gối đệm, Everon luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Tương tự như các dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu này, đệm lò xo Everon có sức tiêu thụ lớn trên thị trường. Được sản xuất từ vật liệu đạt chuẩn, lại sử dụng công nghệ hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ nên không khó hiểu khi sản phẩm này được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã, kích thước cùng một mức giá không thể hợp lý hơn cũng là điểm cộng không thể bỏ lỡ ở Everon. Ngoài ra thì đây cũng là một trong những thương hiệu cung cấp chăn, ga, gối có tiếng trên thị trường hiện nay.

Với hệ thống lên tới 600 cửa hàng, Everon đem lại sự tiện lợi đối với khách hàng ở mọi miền đất nước. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu.

Dù xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng Everon vẫn không ngừng nỗ lực để đổi mới và hoàn thiện chất lượng của cả sản phẩm lẫn dịch vụ. Vì thế mà dù có nhiều thương hiệu đệm mới xuất hiện những Everon vẫn vững vàng với vị thế của một thương hiệu chất lượng top đầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
             47 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0984 725 199 - 0243 974 8111 - 0984 685 283
Email:everonphohue@gmail.com

.
.
.